laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

bị rát và thấy mẩn đỏ ở cơ quan sinh dục là dấu hiệu bệnh gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều thắc mắc của bạn đọc về vấn đề bị ngứa rát và có mẩn đỏ ở bộ phận sinh dục là do đâu và có nguy hiểm không? Nhiều người bị tình trạng này đã tự ý sử dụng thuốc bôi mua ngoài tiệm nhưng không đỡ. Từ khi bị ngứa vùng kín, người bệnh sẽ cảm rất khó chịu sau mỗi lần đi tiểu.

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tư vấn: người có bệnh bị có mụn ở bộ phận sinh dục nam đây là triệu chứng của các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, ngứa âm đạo, nấm hay bệnh rộp sinh dục sinh dục,…
    [​IMG]
    Đối với các bệnh về viêm nhiễm âm đạo thường có cảm giác ngứa rát và mẩn đỏ gây khó chịu. Bạn không nên mua thuốc ở ngoài, dùng không đúng thuốc sẽ gây ra những tác dụng phụ. Chúng tôi khuyên bạn nên đến phòng khám để biết mình đang bị bệnh gì và kịp thời chữa trị.

    ngua sinh duc nam và mẩn đỏ bộ phận sinh dục.

    - Trong thời gian bị bệnh bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, không nên chọn những loại có tính sát khuẩn mạnh, sẽ làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo. Đồng thời giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục, cần rửa sạch âm hộ mỗi ngày, sau đó dùng khăn sạch lau khô trước khi mặc quần lót.

    - Bạn nên tránh quan hệ tình dục trong thời gian bị viêm nhiễm vì sẽ làm lây bệnh cho người khác. Khi quan hệ trong thời gian bị bệnh sẽ gây tổn thương, trầy xước âm đạo tạo cho vi khuẩn phát triển hơn.

    - Bạn cũng nên hạn chế mặc quần chật, tạo cho âm đạo luôn thông thoáng đây lùi viêm nhiễm, không nên tiếp tục mua thuốc để tự điều trị vì có thể nguy hiểm đến tính mạng, nên sử dụng thuốc đúng liều theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về dấu hiệu bệnh mà bạn đang mắc phải, Tuy nhiên để chẩn đoán chuẩn xác về bệnh của mình, bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung để được các chuyên khoa làm các xét nghiệm cụ thể. Tại đây các bác sĩ sẽ đưa ra kết quả rõ ràng nhất.
     
Chủ đề tương tự: bị rát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bình ủ cháo loại nào rất tốt và đáng mua nhất hiện nay? 6/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết Kế Thi Công Biệt Thự Zeitgeist Nhà Bè – Gs Metro City 20/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế cafe giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 14/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp,mẫu bàn ghế quán ăn đẹp tại Bình Dương 31/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công nội thất biệt thự trọn gói giá rẻ nhất Biên Hòa, Đồng Nai 24/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!