laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị rong kinh nguy hại ra sao?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tuongan, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    tuongan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều một số kinh nguyệt không đều các bạn nữ có nguy cơ bị mắc phải trong đó điển hình là vấn đề rong kinh kéo dài. Vậy benh rong kinh co nguy hiem khong, nguyên do nào khiến các bạn nữ bị rong kinh? Bài viết hôm nay những y bác sĩ phòng khám Thiên Tâm sẽ thông tin giúp chị em hiểu hơn về hiện tượng rong kinh nguyệt ở nữ.

    Nguyên nhân rong kinh rong huyết là tại vì sao?

    Rong kinh rong huyết nằm trong số vài rối loạn kinh nguyệt, khi mắc phải bệnh rong kinh vài phái đẹp thường có biểu hiện chu kỳ nguyệt san biến đổi, lượng kinh ra rất nhiều , vòng có nguyệt san dài vượt lên trên 7 ngày và lượng kinh nguyệt nhiều vượt quá 80ml, đặc biệt một vài nữ còn thấy cơ thể uể oải , không có sức sống hay mất thăng bằng…

    Có tương đối nhiều các nguyên do khiến cho nữ bị rong kinh kéo dài, một vài căn nguyên đó có thể là:

    - Bởi gặp phải những bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung/tử cung, vì viêm khu vực vùng chậu, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung…

    - Bởi vì sử dụng thuốc tránh thai hoặc vài loại thuốc chữa trị bệnh khác

    - Bởi chế độ ăn uống nghỉ ngơi không lành mạnh, tăng/ giảm cân quá nhanh, thức quá khuya, không chịu khó vận động

    - Do bị stress trong một thời gian dài, luôn luôn lo lắng bất an

    - Bởi độ tuổi dẫn tới một vài thay đổi về nội tiết tố

    [​IMG]

    hiện tượng rong kinh có nguy hiểm ra sao?

    Khi bị rong kinh kéo dài phụ thuộc vào lý do dẫn đến bệnh lý cũng như mức độ nặng nhẹ khác nhau mà mức nguy hại của nó cũng khác nhau.

    - Trường hợp bị mắc phải hiện tượng rong kinh do một số nguyên do về tuổi tác, tâm trạng hoặc chế độ ăn uống nghỉ ngơi, vì thói quen sinh hoạt thì thường bị ở độ nhẹ và không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như chức năng sinh đẻ, chị em thường chỉ mệt mỏi, phiền phức trong cuộc sống và hay bị chóng mặt. Để điều trị rong kinh kéo dài vì các căn nguyên này chị em phụ nữ cần thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học; để tâm lí luôn vui vẻ.

    - Trường hợp bị mắc hiện tượng rong kinh vì sử dụng thuốc tránh thai hoặc các loại thuốc điều trị bệnh khác trong một khoảng thời gian ngắn thì không ảnh hưởng gì lớn, tuy thế trường hợp dùng thường xuyên bệnh sẽ tác động tương đối nhiều . Nó có khả năng làm cho chị em bị băng kinh, rong kinh kéo dài hay có một số di chứng hiểm nguy gây hiện tượng vô sinh, làm việc có thai khá trở ngại. Cần phải ngừng ngay vài loại thuốc này và đến gặp các chuyên gia để có tư vấn và cách xử lí hiệu quả nhất.

    - Nếu như mắc phải bệnh rong kinh bởi vì mắc vài bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hoặc bệnh lý lây nhiễm thì cần phải đi khám và trị càng kịp lúc càng tốt, không để bệnh gây nên những tác hại nghiêm trọng. Bởi vì căn bệnh này rất nguy hiểm, bệnh không chỉ là nguyên do gây nên các bệnh khó trị mà chúng còn làm người bệnh có thể phải cắt bỏ một vài cơ quan như tử cung, buồng trứng, vòi trứng… giả dụ không chữa trị đúng lúc. Trường hợp bị rong kinh nguyệt bởi vì các nguyên nhân này thì bệnh thường nặng và kéo dài cộng với một vài dấu hiệu đau bụng dưới, đau khi giao hợp, mệt mỏi, đau đầu, nhức vùng xương chậu, kinh nguyệt màu đen có mùi khó chịu.

    Phòng tránh bệnh rong kinh như thế nào ?

    Phòng chống rong kinh rong huyết không để chúng gây nên những tác hại hiểm nguy cho các bạn ảnh hưởng tới chức năng làm mẹ.

    - Vệ sinh thân thể thật sạch nhất là ở vùng kín, không cho một số vi trùng , vi nấm không có lợi tấn công gây hại.

    - Không tình dục bừa bãi, đặc biệt là quan hệ với một vài bệnh nhân bị bệnh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm

    - Không dùng thuốc tránh thai quá nhiều và thường xuyên, đối với một vài loại thuốc chữa bệnh khác chị em phụ nữ nên tới gặp các y bác sĩ để nhận được khuyến cáo về cách chữa rong kinh

    - Xây dựng thói quen ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh, tránh căng thẳng lo lắng.

    - Không nạo hút thai, chọn những cơ sở thăm khám chữa trị bệnh lý có tiếng để thực hiện việc thăm khám phụ khoa.

    Hy vọng rằng với chia sẻ về việc “rong kinh có ảnh hưởng gì không” trên đây sẽ giúp ích được tương đối nhiều cho các bạn. Nếu các bạn có băn khoăn hoặc cần khuyến cáo gì thêm hãy gọi ngay cho những bác sĩ theo đường dây nóng 0166.606.5566 hoặc 0166.606.5588 những chuyên gia phòng khám phụ khoa Thiên Tâm luôn sẵn lòng giúp cho các bạn gái.
     
Chủ đề tương tự: Bị rong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mở Tròng Đá Đuôi: Bí Quyết Cho Đôi Mắt To Tròn Quyến Rũ 11/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Mắt Có Làm Bạn Trông Già Hơn Không? Những Điều Cần Biết 27/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Màng trinh bị rách trong thời gian dài có vá lại được không? 20/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thải độc tố trong cơ thể có dễ không và một số phương pháp phổ biến 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà giai đoạn đầu – Dấu hiệu nhận biết quan trọng không nên bỏ qua 10/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!