laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị trĩ nên đi khám ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 20/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn – trực tràng. Đây là hiện tượng các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng phồng, giãn ra quá mức. Các búi trĩ này có thể nằm bên trong hậu môn hay sa hẳn ra bên ngoài tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người.

    Những đối tượng rất dễ bị bệnh trĩ thường là những người phải mang vác vật nặng, đứng lâu, ngồi nhiều, phụ nữ mang thai và sau sinh...

    Bệnh trĩ nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: Gây mất máu, thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, nghẹt búi trĩ, hoại tử búi trĩ, bội nhiễm, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng ác tính, đe dọa đến tính mạng người bệnh...

    Vậy, kham tri o dau?


    [​IMG]
    - Cơ sở được cấp giấy phép và hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội: Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Quy trình sử dụng thuốc, khám chữa bệnh, chi phí điều trị phù hợp và tuân theo quy định chung của Sở Y tế.

    - Hội tụ rất nhiều y bác sĩ giỏi chuyên môn: Khám trĩ ở đâu? Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu là nơi hội tụ nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

    - Trang thiết bị y tế hiện đại: Những dụng cụ, trang thiết bị y tế, máy móc phục vụ quá trình thăm khám bệnh trĩ được nhập từ các nước có nên y học phát triển, hỗ trợ quá trình khám bệnh nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm nhiều chi phí.

    - Chi phí khám chữa được công khai, minh bạch: Mọi chi phí thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ y tế. Không để xảy ra tình trạng hối lộ, đút lót để được ưu tiên khám trước.

    >>> Lời khuyên: Ngay khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh trĩ, người bệnh nên đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay. Tại đây, các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Tránh chủ quan, coi thường khiến bệnh chuyển nặng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

    Hy vọng những thông tin về “khám bệnh trĩ ở đâu tốt?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!