laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bị vô sinh do mắc bệnh sùi mào gà gây ra

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị vô sinh do mắc bệnh sùi mào gà

    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biển ở cả nam và nữ, lây truyền chủ yếu qua con đường nam nữ không an toàn. Bệnh do virus HPV gây ra, khi xâm nhập vào vào cơ thể loại virus này gây ra các tổn thương dạng u nhú ở người. Biểu hiện chính của sùi mào gà là xuất hiện các u nhú có màu đỏ tươi, trắng hồng, mềm, không đau nhưng rất dễ chảy máu. Khi phát triển thành những u nhú to có dạng hoa lơ hay mào gà mọc thành từng đám trên bề mặt khô hoặc ẩm ướt có mùi hôi thối. Các biểu hiện của sùi mào gà thường rất âm thầm nên khó phát hiện, ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện ở thân quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu trym… và bộ phận sinh dục nữ, cổ tử cung, hậu môn…ở nữ giới. Sùi mào gà nếu không được chữa trị kịp thời gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người bệnh: Tăng nguy cơ lây nhiễm cho trẻ sơ sinh, ảnh hưởng chất lượng nam nữ. Ung thư là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh sùi mào gà, gây ung thư trym, ung thư cổ tử cung. Gây lở loét, chảy máu. biểu hiện của sùi mào gà


    [​IMG]
    Chính điều đó, tôi mới có thể đoán được là mình bị sùi mào gà ở nam. Vì trước đó, cũng biết sùi mào gà đang là một trong những bệnh xã hội về đường tình dục rất nguy hiểm, nhưng không ngờ bản thân mình lại mắc phải căn bệnh này.

    Khi có những biểu hiện bệnh như vậy tôi mới đi khám và lúc đó bác sỹ cũng nói là khả năng vợ cũng đã bị lây nhiễm bệnh từ tôi, nên hãy đưa cả vợ đi khám và điều trị cùng.

    Quả thực đúng như vậy, về đến nhà, vợ tôi bảo không hiểu tại sao ở có những nốt mụn nhỏ sần sùi nhưng lại không đau hay ngứa gì, mà khí hư cũng ra nhiều hơn. Nghe vậy, tôi bảo vợ nên đi khám.

    Sau ngày hôm đó, vợ tôi trở nên rất khác lạ, chắc cô ấy cũng đoán ra được phần nào lý do mình bị bệnh cũng như tôi bị bệnh. Cô ấy không tra hỏi gì tôi, nhưng lúc nào cô ấy cũng thẩn thơ và im lặng, không khí gia đình ngày một nặng nề hơn.

    Và rồi, câu nói đầu tiên sau bao ngày nặng nề của vợ với tôi đó là: “Mình ly hôn đi anh, không phải em không biết bên ngoài anh làm những gì, chẳng qua em không nói là vì vẫn muốn gia đình mình là một gia đình trọn vẹn, nhưng đến ngày hôm nay thì em đã không chịu đựng được nữa”.

    Dù tôi có níu kéo thế nào đi chăng nữa thì vợ tôi cũng không quay trở lại. Chán nản cảnh đó, tôi càng ra ngoài nhiều hơn và sẵn sàng quan hệ với những người cho là vừa mắt, cho dù đó là gái mại dâm đã “hết date”.

    Vì thế mà bệnh của tôi vừa mới điều trị được thời gian ngắn lại bùng phát trở lại, lần này còn nặng và nghiêm trọng hơn so với lần trước. Bởi những nốt sùi đó đã bị trầy xước, chảy máu dẫn đến các viêm nhiễm và mưng mủ. bieu hien cua benh sui mao ga o nam gioi


    Khi đó, tôi lại không đi điều trị ngay mà lại tự mua thuốc về nhà bôi. Do tôi thấy những vết thương đó cũng khô và lành lại nên cứ tưởng là bệnh đã khỏi nên cũng chủ quan không đi khám nữa.
     
Chủ đề tương tự: Bị sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt Lông Bikini Có Ảnh Hưởng Sinh Sản Không? 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị ghẻ lở ở bộ phận sinh dục nên điều trị như thế nào? 14/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vệ sinh "vùng kín" thế nào để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa? 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm nào nam giới nên và không nên ăn khi bị yếu sinh lý? 24/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bị yếu sinh lý nam giới nên và không nên ăn gì? 21/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!