laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bia hơi Hà Nội - nét văn hóa đồ uống bình dị trong lòng Thủ đô

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nghệ sĩ đã từng viết ví von về ẩm thực và nhà hàng của Thủ đô như thế này: Vườn bia hơi Hà Nội và Bia hơi Hà Nội. Bia hơi như một chứng nhân, gắn bó với người Hà Nội cả thế kỉ. Chứng nhân hơn 100 tuổi đã ngần ấy thời gian chứng kiến những thăng trầm, thay đổi của Thủ đô. Thời thế biến đổi nhưng thứ văn hoá mang tên Bia hơi Hà Nội vẫn len lỏi, tồn tại ngay trong cuộc sống đời thường bình dị của người dân Hà Thành.

    Hiện nay, khi thị trường đã xuất hiện nhiều loại đồ uống, bia tươi, bia chai, bia hơi… thì Bia hơi Hà Nội vẫn có được cho mình được nét đặc biệt, màu vàng ươm như có nắng vàng, bọt sủi đều và vị thơm đặc trưng. Chẳng thế mà nhiều người kể giai thoại, hơn 100 năm dù công thức nấu bia ai cũng giống ai, cũng có rất nhiều loại bia đắt tiền nhưng chẳng thể sánh được với bia của Vườn bia hơi Hà Nội. Bởi nhẽ, bia hơi Hà Nội có được nguồn nước đặc biệt mà người Pháp đã cất công “lục tung” cả Hà Nội mới lấy được.

    [​IMG]
    Từ 2007 trở lại đây, khách hàng có thể tìm kiếm được những địa chỉ vàng Bia hơi Hà Nội tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ trên địa bàn thủ đô như là Thế giới bia 169 Hoàng Ngân và nhà hàng Vườn Bia Hơi Hà Nội cùng như tại nhiều địa chỉ khác tại phía bắc, thậm chí ngay cả các tỉnh miền Trung, Nha Trang, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh. Suy nghĩ ý tưởng về bia hơi Hà Nội, Cty CP Thương mại Bia Hà Nội đã được ra đời, ngay từ đầu doanh nghiệp đã xác định mục tiêu xây dựng thương hiệu nước uống “bề dày lịch sử” nhất Thủ đô. Công ty cung ứng tối đa nhu cầu của thị trường ở mọi thời điểm trong năm. Vào thời gian cao điểm mùa hè, hệ thống sản xuất và cung cấp hàng hóa, vận tải, thị trường chạy không ngừng nghỉ ngày đêm nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu tiêu thụ.

    Nếu như thời gian trước, các nhà hàng nhập bia về khó ai kiểm soát kho hàng, bảo quản chất lượng bia, thì giờ đây, công ty yêu cầu được cấp quyền kiểm định tại bất cứ thời gian nào. Ngày trước mỗi nhà hàng có công thức ủ trữ bia khác nhau thì hiện nay toàn bộ các địa điểm bán đều trang bị tủ bảo quản lạnh theo tiêu chuẩn, áp dụng công nghệ mới, vì thế chất lượng bia đầu ra luôn luôn ổn định và tươi mới. Tiếp đến, công ty chấn chỉnh việc treo biển “Bia hơi Hà Nội”, chỉ các địa chỉ nhập bia “chính hãng” mới được treo biển thương hiệu Bia hơi Hà Nội theo đúng nhận diện tiêu chuẩn. Sau gần 10 năm thực hiện các chính sách đảm bảo chất lượng bia hơi, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện đồng bộ, liên tục 10 giải pháp bảo vệ phát triển thương hiệu Bia hơi Hà Nội, ngày nay, quý khách hàng có thể yên tâm 100% những nhà hàng treo biển Bia hơi Hà Nội đều đảm bảo chất lượng chuẩn nhà máy.

    Tưng bừng khai trương: Vườn Bia Hơi Hà Nội (2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) giới thiệu chương trình ưu đãi cực lớn dành riêng cho những khách hàng đặt bàn nhanh và sớm nhất.

    [​IMG]
    Chi tiết liên hệ:
    Vườn Bia Hơi Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0926 04 3456 – 1900 5858 36
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!