laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biến chứng của viêm bao quy đầu gây ra

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh viêm bao quy đầu có lẽ sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn hơn so với một vài gì mà một số nam giới thường nghĩ. Vậy những phái mạnh bị bao quy đầu bị viêm gây ra những biến chứng gì?
    Hỏi: đau rát khi quan hệ phải làm sao?

    một số bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM cho hay , khi bị bao quy đầu bị viêm một số nam giới thường có những hiện tượng như: bao quy đầu bị sưng tấy, hay có cảm giác ngứa rát, sung huyết, xuất hiện chất thải mủ có màu trắng, những mùi hôi do hiện tượng viêm loét … nam giới bị viêm bao quy đầu mà không được chữa kịp thời nó có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm như:

    - Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: nam giới bị bệnh lý viêm bao quy đầu nhiều lần phải đối mặt với rối Thường bị rối loạn chức năng cương cứng, hay bị bệnh xuất tinh sớm . Chính những bệnh lý viêm bao quy đầu đã gây tác động, ảnh hưởng đến khi một vài đấng mày râu khi quan hệ.
    Xem thêm: dương vật chảy mủ có sao không?

    - viêm nhiễm dễ gây lây lan sang một số bộ phận khác: phái mạnh bị viêm bao quy đầu mà không chữa kịp thời nó sẽ chuyển từ sang giai đoạn mãn tính . Từ đó dễ gây lây lan sang các bộ phận khác gây viêm mào tinh hoàn, viêm nhiễm tinh hoàn , hay viêm tuyến tiền liệt,...

    - Gây ung thư dương vật : đàn ông bị viêm bao quy đầu cũng có lẽ sẽ bị ung thư của quý (dù tỷ lệ này rất nhỏ), nhưng không có nghĩa là không xảy ra. Vì vậy phái mạnh cần hết sức lưu ý điều này.

    -Lây nhiễm cho bạn tình: các đấng mày râu mắc bệnh viêm bao quy đầu (do nhiễm nấm hoặc do virus) sẽ có thể lây nhiễm cho người bạn trăm năm , bạn tình (khi quan hệ). Từ đó khiến chị em dễ bị mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa (như viêm lộ tuyến cổ tử cung), một vài trường hợp nặng có khả năng sẽ bị ung thư cổ tử cung.

    - Gây vô sinh – thảng hoặc muộn: viêm bao quy đầu là tiền đề cho không ít các bệnh lý nam khoa như : viêm đau tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh… những căn bệnh này để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng của tinh trùng, và khả năng sinh sản của phái mạnh .

    Có rất nhiều những lý do gây ra viêm nhiễm bao quy đầu như: do bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp mà không chữa sớm, do vệ sinh cậu nhỏ (quy đầu) không sạch sẽ, hay do ân ái không an toàn khiến cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập và gây nên bệnh…
    Tham khảo:: dương vật có mùi hôi và ngứa là bị bệnh gì?

    Vì vậy, một vài nam giới nên sớm đi khám ở một số địa chỉ chuyên khoa khi thấy hiện tượng của viêm nhiễm bao quy đầu . Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thêm các kiến thức căn bản về biến chứng của viêm nhiễm bao quy đầu . Qua đó có lẽ sẽ giúp các đàn ông có cẩn trọng hơn và hạn chế được các biến chứng của viêm nhiễm bao quy đầu gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
     
Chủ đề tương tự: Biến chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các biến chứng thường gặp của Đái Tháo Đường 22/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cần phân loại bệnh tiểu đường loại 2 theo biến chứng 17/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Điều Trị Biến Chứng Răng Miệng Ở Người Tiểu Đường 16/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Sự biến hóa của Chelsea chứng minh Louis 1/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Biến chứng của bệnh viêm đường hô hấp 1/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!