laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biến chứng khi phá thai không an toàn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Em 28 tuổi, đã có 1 bé gái đến nay được 20 tháng tuổi. Mấy hôm trước em có đi nạo hút thai 8 tuần vì em chưa muốn có con sớm và do không biết là mình có thai nên khi bị ốm, sốt cao em đã tiêm kháng sinh. Từ khi hút thai đến nay em vẫn chưa thấy có kinh. Em thử thấy lên 2 vạch em rất lo lắng. “ (Thu Hằng)

    Trả lời:

    Việc nạo phá thai, dù chủ động hay do sẩy thai, nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế đảm bảo thì tai biến hiếm khi xảy ra. Ngược lại, ở những nơi thực hiện dịch vụ này không tuân thủ nguyên tắc vô khuẩn, không thực hiện theo chuẩn quốc gia, thì phụ nữ thường phải chịu những phương pháp phá thai không an toàn dẫn đến tai biến, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

    Tỉ lệ trung bình của tai biến và biến chứng của nạo hút thai khoảng 2-10%.

    Nạo phá thai không an toàn để lại bến chứng rất nguy hiểm
    Các tai biến và biến chứng có thể xảy ra sau khi nạo phá thai:
    Chảy máu âm đạo nhiều hoặc ứ máu trong tử cung nhiều: gặp trong các trường hợp thai to, tử cung nhão do sinh đẻ nhiều lần; Rách cổ tử cung khi cổ tử cung siết cứng ở người chưa sinh nở; Thủng tử cung do tư thế tử cung bất thường; Tai biến do gây mê, tê hay do dị ứng thuốc(hiếm gặp); Sót nhau, sót thai; Nhiễm trùng; Rong kinh; Dính buồng tử cung gây vô kinh khi tiền sử nạo thai nhiều lần; Vô sinh; Thai ngoài tử cung…


    Do đó, nếu chưa muốn sinh con, bạn cần chủ động chọn cho mình một biện pháp tránh thai phù hợp, hạn chế tối đa việc phải nạo phá thai, và sau khi phá thai phải áp dụng ngay một biện pháp tránh thai cần thiết.

    Tình trạng của bạn sau khi hút thai chưa thấy kinh trở lại và thử que vẫn thấy lên 2 vạch thì có thể bạn bị sót rau hoặc sót thai (do hút “gió” nên thai vẫn phát triển). Bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để các bác sĩ kiểm tra lại và lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất nhé.
     
  2. hoangdatst
    Offline

    hoangdatst New Member
    • 6/11

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Bài viết:
    72
    Cách phá thai bằng thuốc tuy đơn giản và an toàn hơn các phương pháp phá thai khác tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể sử dụng phương pháp phá thai này.
    Địa chỉ phá thai an toàn nhất tại TPHCM? nếu bạn muốn biết chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Xem thêm: sữa tăng cân chất lượng nhất hiện nay và giá cả phải chăng.
     
Chủ đề tương tự: Biến chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ là gì? Cách phòng ngừa biến chứng? 22/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ titan không lo biến chứng 14/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biến chứng sau khi mổ u xơ tử cung là gì? 31/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa hẹp bao quy đầu như nào hiệu quả để không biến chứng 14/2/22

: sss

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!