laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biến chứng sau khi mổ u xơ tử cung là gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 31/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  U xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc sinh sản. Nguyên nhân do rối loạn nội tiết tố, estrogen sụt giảm đáng kể hình thành các khối u. Nhiều chị em chọn phương pháp mổ để cắt bỏ u xơ tử cung. Vậy những biến chứng đáng lưu ý sau khi thực hiện mổ là gì?

    Nhiễm trùng sau khi mổ: Loại bỏ các nguy cơ nhiễm trùng do dụng cụ y tế bẩn hoặc sai sót của bác sĩ thì sau khi mổ chị em vẫn co nguy cơ nhiễm trùng. Do chị em vệ sinh và chăm sóc sau khi mổ không đúng cách.

    Kinh nguyệt ra nhiều hoặc chảy máu tử cung: Đây cũng là một biến chứng nghiêm trọng cần lưu ý sau khi phẫu thuật. Điều này kết hợp với mất máu trong quá trình mổ có thể khiến chị em mất nhiều máu, nguy hiểm tới tính mạng

    Tăng nguy cơ sảy thai: Việc mổ có thể để lại mô sẹo, vết sẹo càng lớn càng gây cản trở khả năng bám của phôi thai. Điều này khiến niêm mạc không ổn định và chắc chắn, tăng nguy cơ sảy thai.

    Vô sinh, hiếm muộn: Như đã đề cập, mô sẹo sẽ giảm khả năng bám của phôi thai. Bên cạnh đó việc bóc tách khối u khó khăn hoặc do u xơ phát triển lớn, chảy máu không kiểm soát khiến một số bệnh nhân phải cắt toàn bộ tử cung khiến bệnh nhân không thể mang thai sau này.

    Vậy làm thế nào để ngăn chặn mắc u xơ tử cung? Chị em phụ nữ hãy chú trọng bổ sung estrogen, cân bằng nội tiết tố ngay hôm nay để ngăn chặn khả năng hình thành các khối u xơ. Tránh sử dụng phương pháp bổ sung nội tiết hóa học, phòng trường hợp cơ thể tự động đào thải, ưu tiên bổ sung nội tiết tố từ chế độ ăn cùng thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên. Chị em phụ nữ có thể tham khảo tinh chất b?i?o? q?u?e?e?n giúp bổ sung estrogen hiệu quả và vô cùng an toàn nhé!
     
Chủ đề tương tự: Biến chứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ là gì? Cách phòng ngừa biến chứng? 22/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ titan không lo biến chứng 14/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa hẹp bao quy đầu như nào hiệu quả để không biến chứng 14/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 nguyên nhân phổ biến nhất của chứng mất ngủ 16/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!