laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp bỏ thai bằng thuốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 15/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nạo thai bằng thuốc là quá trình nạo thai như thế nào?

    bỏ thai bằng thuốc là sử dụng thuốc để làm sảy thai tự nhiên, được sử dụng cho một số bào thai chưa quá 7 tuần tuổi. Đây là biện pháp hút thai nội khoa mang lại sự an toàn cao hơn so với các cách nạo thai khác. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là vì do bỏ thai bằng thuốc không cần phải can thiệp dụng cụ y tế vào ở trong cơ quan sinh con của chị em . Chính do đó chị em có thể ngăn ngừa được những rủi ro có nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh con như thủng buồng tử cung, dính tử cung, rách khoang tử cung , mắc các căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa do tác nhân ngoại khoa không được vô trùng cẩn thận (thường chỉ xảy ra ở một số địa chỉ bỏ thai yếu chất lượng)…

    [​IMG]

    phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền ! hút thai bằng thuốc thực hiện rất đơn giản nhưng giai đoạn để hoàn tất cả thủ thuật hút thai lại dài hơn rất nhiều so với các quá trình hút thai khác. trước tiên phái đẹp sẽ được chỉ định uống loại thuốc thứ nhất để làm bào thai ngưng phát triển. Ở đợt uống thuốc đầu tiên này bào thai vẫn nằm trong buồng tử cung cần hầu như không có triệu chứng gì xảy ra khi uống viên thuốc nạo thai thứ nhất. mặt khác các trường hợp bị ra chút máu, đây là hiện tượng hết sức bình thường khi uống viên thuốc đầu tiên nên phái nữ không cần phải quá lo sợ

    Sau khoảng 2 ngày chị em sẽ phải uống đợt thuốc tiếp theo. Đợt uống thuốc này rất quan trọng vì lần uống này mới đảo thải bào thai ra bên ngoài . nếu uống viên thuốc thứ 2 phái nữ nên được giám sát chặt chẽ phòng ngừa rủi ro (băng huyết ) vì lần này phụ nữ sẽ thấy đau bụng dữ dội và ra nhiều máu. nếu thai nhi đã được thải ra ở ngoài thì phái đẹp sẽ ở lại trung tâm y tế và sau đó về nhà nghỉ ngơi. Sau 2 tuần thì phái nữ sẽ quay lại cơ sở y tế để kiểm tra xem việc phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa. phụ nữ lưu ý nạo thai bằng thuốc tuy giúp chị em hạn chế được một số rủi ro trong thủ thuật bỏ thai nhưng không phải lúc nào cũng an toàn . khi lựa chọn thuốc nạo thai bừa bãi phái nữ có khả năng phải đối mặt với những rủi ro như băng huyết , sót nhau, sót thai… các rủi ro này không những đe dọa nghiêm trọng đến tình hình sinh sản của phái nữ mà còn có thể gây tác động đến cả tính mạng nếu không được phát hiện và xử lý đúng lúc .

    Tham khảo thêm bài viết thuốc phá thai bao nhiêu tiền an toàn để có thêm kiến thức về phá thai bằng thuốc !!

    Vậy làm thế nào để phá thai bằng thuốc được an toàn ?

    Để phòng tránh được những rủi ro phái nữ cần đi đến các địa chỉ hút thai uy tín để hút thai. phái đẹp nên biết rằng hút thai bằng thuốc không phải ai cũng có nguy cơ áp dụng được. Chỉ một số trường hợp thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi và đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị mắc một số bệnh lý về máu, tĩnh mạch, tim, huyết áp… thì mới có khả năng dùng phương pháp bỏ thai này. khi như nữ giới không đi thăm xét nghiệm mà lựa chọn thuốc nạo thai bừa bãi thì nguy cơ bị đối mặt với một số rủi ro trên đây là rất cao.

    Bên cạnh đó để bảo vệ trạng thái sinh sản , sau khi phá thai bằng thuốc phái nữ cần thực hiện nghiêm chỉnh những điều dưới đây:

    • Không giao hợp tình dục trong vài tuần.
    • Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày.
    • Không thụt rửa âm đạo.
    • Không làm việc nặng.
    • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
     
Chủ đề tương tự: Biện pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu: phương pháp Phục hồi chức năng sau tai biến đột quỵ 28/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nha Khoa Bình Thạnh Có các biện pháp phòng ngừa sâu răng nào hiệu quả 20/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thải độc tố trong cơ thể có dễ không và một số phương pháp phổ biến 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biện pháp tránh thai nào hiệu quả và an toàn với sức khỏe? 17/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!