laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp dùng bột cam thảo làm trắng da siêu tốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tác dụng ở bột cam thảo nuôi dưỡng làn da trong thời gian qua đã từng có khá nhiều bài viết nói đến và không ít quý cô trông thấy làn da của mình trắng mịn lên chẳng ngờ khi mà dùng loại bột trên. Có rất nhiều cách thức kết hợp bột cam thảo với một số thành chất khác để làm hợp chất kem dưỡng da, trong bài viết bên dưới đây mình muốn mách nhỏ các bạn công thức làm kem dưỡng trắng ngay tại nhà từ bột cam thảo bằng các nguyên liệu gần gữi nhất.

    >>>>> Cách làm trắng da bằng bột cam thảo tinh chất 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo bắc làm trắng da cực hữu hiệu

    Trước hết đó là sữa chua, sữa chua còn là 1 nguyên liệu không thể thiếu trong 1 số cách thức thực hiện kem làm trắng da ngay tại nhà. Cách làm kem dưỡng này rất đỗi phù hợp với các quý cô chả có nhiều thời gian để mà tìm kiếm nguyên liệu, vì sữa chua thì chắc quá thân thiết rồi. Các bạn hãy pha sữa chua cùng bột cam thảo theo tỷ lệ 1:1, tùy vào diện tích bề diện mà các bạn muốn sức mà các bạn trộn nhiều hay ít, tuy thế, các bạn chỉ nên dùng loại sữa không đường thôi nha.

    [​IMG]
    Bột cam thảo nguyên chất

    1 cách đơn giản nữa đấy là phối hợp cùng với chanh và sữa tươi, cách này phức tạp hơn một tí tuy nhiên lại cho hiệu quả nuôi dưỡng lớn hơn. Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị 03 loại thành phần nêu phía trên kế tiếp khuấy theo tỉ lệ 03 muỗng cafe cam thảo, 100 ml sữa, 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Trong trường hợp cần pha số lượng nhiều hơn để giành cho lần sau bạn vẫn có thể tăng số lượng nhưng mà vẫn phải giữ đúng tỉ lệ phía trên nhé.

    Đây là 02 cách dưỡng trắng da cùng bột cam thảo cực kỳ giản đơn mà chúng ta dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Mong rằng cùng một vài chia sẻ trên bạn sẽ sở hữu được nước da hoàn hảo.

    Các bạnBạnMọi người có thể dễ dàng mua được bột cam thảo nguyên chất tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Bột cam thảo Khai Tâm chỉ còn 180.000/Kg kèm khuyến mãi mua 3 kg tặng ½ kg !

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!