Diễn đàn làm Đẹp Kinh doanh ai cũng muốn phát triển cửa hàng được trở nên chuyên nghiệp và phát triển hơn. Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi làm sao mà các người kinh doanh lớn họ có thể quản lý được chuỗi cửa hàng của họ dễ dàng đến vậy chưa? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết lý do cùng theo dõi nhé!! Đúc kết kinh nghiệm từ những người đi trước Trước khi mở rộng quy mô cửa hàng, bạn cần đọc và tìm hiểu những kinh nghiệm “xương máu” từ người đi trước để rút ra bài học cho bản thân mình. - Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường Bất cứ ngành hàng nào khi mở rộng kinh doanh đều cần được nghiên cứu thật kỹ, nhằm thấu hiểu được thị trường hiện nay đang có những xu hướng gì và chúng ta nên nắm bắt xu hướng đó như thế nào cho phù hợp với mô hình kinh doanh. Am hiểu thị trường cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho người quản lý dễ dàng đưa ra những chiến lược marketing hiệu quả cũng như vận hành tốt chuỗi cửa hàng. Nghiên cứu thị trường cho bạn cái nhìn toàn diện hơn về những gì mình có thể và không thể làm. - Quan tâm đến số vốn Xác định chi phí cho việc vận hành chuỗi cửa hàng là bước đi không thể thiếu khi chuẩn bị kinh doanh. Con số cụ thể phụ thuộc vào cơ chế, chính sách của từng cửa hàng và quy mô mở rộng. Một khoản tiền khác mà bạn không thể không tính đến là phí duy trì kinh doanh. Trong trường hợp thay đổi số lượng cửa hàng, tăng thêm số lượng nhân viên hoặc một số vấn đề phát sinh khác, bạn sẽ cần dùng đến chi phí này và hãy đảm bảo rằng bạn luôn có sẵn tiền để xoay sở, tránh gặp vấn đề thất thoát dẫn đến trì trệ tình hình buôn bán của chuỗi cửa hàng. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số Đặc trưng của kinh doanh chuỗi cửa hàng là khi khách hàng đã hài lòng với dịch vụ của bạn, họ sẽ có nhu cầu giới thiệu bạn bè đến mua vào những lần sau. Do đó, nếu muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng, bạn phải biết tận dụng tốt những ưu điểm vốn có của cửa hàng, đồng thời cải thiện những mặt chưa tốt nhằm làm hài lòng các phân khúc khách hàng khác nhau. Đây cũng là một kinh nghiệm hay mà bạn cần học hỏi khi kinh doanh theo chuỗi. - Tiếp thu công nghệ mới trong quản lý kinh doanh Ở thời buổi mà công nghệ lên ngôi, mọi thứ đều hoạt động thông qua thiết bị thông minh, việc tiếp thu công nghệ mới trong việc quản lý là điều cần thiết. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sắp có mặt trên thị trường hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong việc vận hành chuỗi cửa hàng với những tính năng ưu việt. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado quản lý hàng hóa vô cùng thông minh. Từng loại sản phẩm riêng biệt sẽ được tích hợp trên hệ thống. Mỗi khi nhập hàng hay xuất hàng đi, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể quản lý tốt toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng mà không phải mất thời gian để đếm như trước. Ngoài ra, chức năng quản lý nhân viên của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cũng giúp bạn rất nhiều trong việc tương tác với cấp dưới, tạo dựng mối quan hệ tốt với nhân viên, bởi vì nhân viên cũng là một cánh tay đắc lực đem lại đơn hàng cho bạn. Mỗi nhân viên cũng được cấp tài khoản riêng biệt, thông qua hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, bạn dễ dàng kiểm soát được những gì mà nhân viên làm có đem lại lợi ích cho mình không, từ đó có những cách giải quyết phù hợp. Quản lý thu chi có lẽ là thứ khiến bạn đau đầu nhất đúng không nào? Yên tâm nhé vì phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ thay bạn làm việc ấy. Hãy tạm quên những cách tính toán truyền thống đi bởi vì công cụ hỗ trợ này có thể cho bạn thấy bức tranh tổng quát tình hình thu chi của cửa hàng, hoặc thậm chí số liệu doanh thu theo tuần, tháng, quý, năm luôn đấy! Thật tiện lợi đúng không? Bên cạnh những tính năng trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cũng còn rất nhiều tính năng chuyên nghiệp, hỗ trợ tuyệt vời. Đặc biệt, Bado đang có ưu đãi 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn từ Bado nhé! Xem thông tin chi tiết tại website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được hỗ trợ nhé!!