laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp lấy mỡ mắt xóa dấu hiệu tuổi tác

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô mỡ tích tụ nhiều ở mí mắt là một trong những ám hiệu căn bản của sự lão hóa. Bọng mắt khiến cho vẻ mặt trở nên u sầu, kém xinh tươi. Một trong những giải pháp toàn hảo hiện nay giúp bạn khắc phục tình trạng này, chính là công nghệ lấy bọng mỡ mắt nội soi đã được áp dụng thành công tại tham my han quoc 3D.

    [​IMG]

    LẤY BỌNG MỠ MẮT NỘI SOI CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

    Lấy bọng mỡ mắt nội soi theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại là kỹ thuật thực hiện nhẹ nhõm, không phải trải qua phẫu thuật. Toàn bộ quá trình sẽ được bác sĩ thao tác gây tê tại chỗ và thực hành trong giai đoạn ngắn nên không có tác động đến mắt , cầu mắt và nhãn lực của bạn.

    Sau khi loại bỏ mỡ thừa mí mắt với công nghệ nội soi, phần mí mắt của bạn sẽ căng lại , hoàn toàn không bị chảy máu, không cần thời kì bình phục nên thích hợp với mọi đối tượng có nhu cầu lấy bọng mỡ mắt mà không muốn thực hiện phẫu thuật hay có sự va chạm của dao kéo.

    TẠI SAO NÊN CHỌN LẤY BỌNG MỠ MẮT NỘI SOI TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D?

    Kết quả yên ổn trong thời kì dài

    Bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ ở mí mắt và dùng một thiết bị đặc biệt để hút mỡ mí mắt bằng các thao tác mau chóng, chuẩn xác. Từ thời gian này, mỡ thừa sẽ biến mất hoàn toàn, giúp bạn lấy lại đôi mắt trẻ trung, ánh nhìn thu hút hơn.

    Không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho thân hình

    Kỹ thuật lấy mỡ mắt nội soi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cũng giống như các biện pháp làm đẹp khác như nâng mũi, phẫu thuật hàm hô, gọt mặt, hút mỡ bụng, căng da mặt....đều được thực hiện theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Quá trình chữa trị hoàn toàn không thực hiện cắt rạch, không gây ra những thương tổn cho vùng cơ mắt hay giác mạc , … và không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho cơ thể.

    Không đau đớn và không để lại sẹo

    Vết chích nội soi rất nhỏ, được giấu sau nếp mí nên rất khó thấy bằng mắt thường. Hơn nữa, kỹ thuật này không lấn chiếm, không gây thương tổn nên đảm bảo không sưng tấy, không để lại sẹo xấu sau khi điều trị.

    Không cần thời kì nghỉ ngơi

    Thời kì thực hành mau chóng, sau khi loại bỏ được mỡ thừa , bạn có khả năng ngay tức thì trở lại sinh hoạt mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    QUY TRÌNH LẤY BỌNG MỠ MẮT NỘI SOI TẠI THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D

    Bước 1: Giống như nâng mũi, gọt mặt, phẫu thuật cắt cánh mũi....việc đầu tiên các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ làm là thăm khám, kiểm tra và tham vấn tình trạng vùng mắt

    Bước đầu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng da thừa, bọng mỡ mắt, sau đó tham vấn biện pháp chữa trị loại bỏ bọng mỡ mắt hiệu quả với từng trường hợp khách hàng.

    Bước 2: Thực hiện sát khuẩn và gây tê tại chỗ

    Vùng mắt sẽ được thực hiện sát trùng, gây tê tại chỗ vùng mí mắt để giúp quá trình thực hành diễn ra mau chóng và hiệu quả toàn diện, không gây bất kỳ cảm giác đớn đau nào.

    Bước 3: Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi công nghệ Hàn Quốc

    Tại vị trí đã được xem xét, bác sĩ sẽ dùng công cụ và thiết bị nội soi hiện đại, tạo một vết chích để loại bỏ túi mỡ thừa ở mí mắt nhanh chóng. Vết chích có kích tấc rất nhỏ nên có khả năng tự lành, không cần thời kì nghỉ dưỡng dài hay đóng kín vết mổ như những biện pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt truyền thống.
     
Chủ đề tương tự: Biện pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm tan filler: giải pháp xử lý nhiều biến chứng sau tiêm filler 1/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm meso trị mụn - biện pháp điều trị mụn công dụng 24/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler má baby: biện pháp làm trẻ trung an toàn, hiệu quả 22/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da mặt từ chỉ vàng: biện pháp trẻ hóa da kết quả 21/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler mũi: biện pháp nâng mũi không phẫu thuật 18/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!