laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp skin care bằng serum để được hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 12/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phương pháp để nhận được hiệu quả tốt da từ serum

    các anh em thân mến!
    các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi thường được hỏi câu hỏi: Có thể sử dụng huyết thanh (serum) của chúng tôi dưới máy lăn kim mesoroller hay ko.
    chúng tớ trả lời: là 1 nhà sản xuất, chúng tớ ko khuyến khích mọi người làm điều này. Thực tế là gần như huyết thanh Teana đều không vô trùng và chỉ phục vụ mục đích tiêu dùng bên ngoài. Lúc dùng mesoroller, có 1 nguy cơ huyết thanh sẽ đi vào máu, và điều này, có thể dẫn đến sự phát triển của dị ứng.
    tuy nhiên huyết thanh của chúng mình lại hoàn toàn thích hợp cho việc makeup phần cứng.
    Và có một biện pháp khác để có được kết quả maximum từ huyết thanh: áp dụng chúng vào mặt nạ alginate. Mặt nạ alginate ko chỉ là một nguồn vitamin và vi chất dinh dưỡng có ích cho da. Chúng còn tạo ra hiệu ứng nhà kính giúp tăng thêm hữu hiệu của huyết thanh lên tới 2 hoặc ba lần, huyết thanh và mặt nạ được kết hợp với nhau trong bất cứ sự kết hợp nào, do vậy bạn có thể thí nghiệm và tạo ra các chương trình nuôi dưỡng cá nhân của riêng mình.
    Nhưng chúng tớ không khuyến khích mọi người nên thí nghiệm với mesoroller.
    Hãy chăm sóc bản thân và vẻ đẹp của bạn!
    cách nuôi dưỡng da đúng cách
    [​IMG]

    ai không rõ nuôi dưỡng da cần thiết như thế nào! Bà con có thể siêu đẹp, với một thân hình hoàn hảo và các đường nét gương mặt chuẩn, nhưng có loại da đen xạm và ko được nuôi dưỡng sẽ làm hỏng vẻ ngoài của các bác và gần như ấn tượng. Mọi người có thể trở nên một người bình thường: chẳng có gì đặc biệt, nhưng loại da sáng lên, như thể ánh nắng đang đến, và bạn đang bị thu hút bởi anh em.
    Để cho làn da của các bác đẹp hơn, bà con chỉ cần xác định loại da của mình và theo dõi da với cấu trúc của chúng. Không có gì phức tạp cả. Cách thức nằm trong sự kiên nhẫn của bạn:
    loại da nhạy cảm
    [​IMG]
    Định nghĩa: da nhạy cảm là da dễ bị kích thích, thường đỏ mặt.
    Mô tả: nếu như các bác bị đỏ mặt do mẫn cảm và mụn trứng cá, mọi người cần làm sạch da đúng cách.
    Giải pháp: Thử loại bỏ chất gây ô nhiễm có cất axit lactic. Xóa bỏ những tế bào chết dịu nhẹ - ko dung tẩy tế bào chết quá thô. Duy trì độ ẩm cho da hai lần một tuần với mặt nạ giữ ẩm.
    Sản phẩm nên dùng:

    tẩy tế bào chết organic coffee
    Da dầu
    [​IMG]
    Định nghĩa: bề mặt nhẵn bóng, lỗ chân lông lớn.
    Mô tả: Da dầu được cân bằng nhất vào mùa đông, nhưng trong khí hậu rét mướt, da nhờn trở nên một vấn đề.
    Giải pháp: dùng các sản phẩm và tẩy da chết bao gồm axit salicylic. Mặt nạ đất sét cũng sẽ hỗ trợ khôi phục lại sự đồng đều thích hợp.
    Sản phẩm gợi ý cho bạn: mặt nạ đất sét bà già Agafia
    biện pháp tự nhiên: nước chanh điều chỉnh dung lượng chất béo và siết chặt lỗ chân lông. Trộn hai muỗng cà phê yaourt ko đựng chất béo thông thường, một thìa (5 ml) mật ong, nước cốt nửa quả chanh. Mát-xa mặt và thoa bóp bằng hỗn hợp này.
    Da khô
    [​IMG]
    Định nghĩa: da không được mềm sau khi làm sạch, với các đốm khô
    Mô tả: trong thời tiết rét mướt, lúc có độ ẩm trong ko khí, da cso khả năng duy trì độ ẩm và da trở thành ẩm hơn. Nhưng, khi chúng ta già đi, chất béo bị cạn kiệt ở lớp ngoài của da, do đó da chẳng thể giữ được độ ẩm.
    Giải pháp: Chọn sản phẩm rửa mặt nhờ vào tinh dầu để loại bỏ nhẹ các tạp chất, mà ko làm mất đi lượng lipid có lợi. Thay thế một sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng với mặt nạ chăm sóc để tăng mức độ dưỡng ẩm.

    Xem thêm những bài viết khác tại Zalo Page:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!