laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

biện pháp thần kỳ giúp chữa chứng tiểu buốt và tiểu dắt công hiệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bài thuốc thần kỳ giúp chữa chứng tiểu buốt và tiểu dắt công hiệu
    bị đái dắt và buốt là một trong những chứng bệnh cảnh báo có ảnh hưởng mật thiết tới bệnh thận, đường tiết niệu, viêm nhiễm bàng quang… gây ra cảm giác vô cùng khó chịu, đau đớn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Để giảm chứng bệnh này bên cạnh việc sử dụng thuốc kháng sinh, bạn có thể áp dụng những bài thuốc đơn giản sau đây!
    [​IMG]
    Rau đắng giúp chữa tiểu buốt và tiểu dắt
    Rau đắng còn có tên gọi khác là rau xương cá, đây là một loại cây thường được trồng với công dụng làm thực phẩm và làm thuốc để chữa bệnh vô cùng hiệu quả. Trong đông y, rau đắng có bị đắng, tính hơi hàn có tương tác vào kinh bọng đái giúp lợi tiểu, tiêu viêm, thông lâm, giải độc, trị ngứa, sát khuẩn. Chính vì những đặc điểm này mà rau đắng thường hay được sử dụng để chữa những bệnh như tiểu buốt và tiểu dắt, cùng với một số những bệnh về thận như sỏi thận, suy thận viêm thận, bệnh về bàng quang.

    Y học hiện đại cũng đã tiến hành nghiên cứu và chỉ ra rằng, ở trong thứ của rau đắng còn có chứa tannin, hàm lượng tinh dầu, acid dillicic… dẫn chất anthranoid, dẫn chất polyphenol, acid amin giúp lợi tiểu, lợi mật và hạ sốt hiệu quả.

    >>> Xem thêm: di tieu ra mau o nam gioi

    dùng chung 16g rau đắng, tì giải, mộc thông, xa tiền tử mỗi loại 12g, 8g sơn chi tử. Đem tất cả những nguyên liệu đi sắc thành nước uống trong ngày. Chỉ cần áp dụng trong vòng 1 đến 2 tuần triệu chứng tiểu ít và tiểu khó sẽ hết.

    sử dụng rễ cây rau đắng kết hợp cùng với lá tre, xa tiên tử, nhân trần, hạt ké vông vang, mộc thông mỗi loại 8g, thông thảo và đăng tâm thảo mỗi loại 3g. Đem tất cả các vị thuốc sắc thành 1 thang và uống trong ngày.

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng 12g rau đắng, 10g hoạt thạch, mộc thông, mã đề, kim tiền thảo với mỗi loại 8g. Cùng với bài thuốc chữa chứng tiểu buốt và tiểu dắt bạn đem sắc thành 3 lần nước, mỗi lần đun sôi nước thời điểm 1 tiếng, chung cuộc trộn cả 3 lần nước này với nhau rồi chia thành 3 lần dùng trong ngày trước bữa ăn. Với mỗi lần bạn uống có trộn thêm bột hoạt thạch rồi khuấy đều và uống. Chỉ cần áp dụng bài thuốc này trong nhiều ngày là triệu chứng sẽ thuyên giảm nhanh chóng và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!