laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biện pháp trị mụn bọc mụn mủ tại nhà cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 3/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 686

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc chắn ko dưới 1 lần trong đời trên khuôn mặt xinh đẹp của chị em xuất hiện những cục mụn to tướng, đầu nhẵn bóng, ko nhân, muốn nặn cũng không được gây mất "cảnh quan đô thị" phải ko ạ?
    bữa nay mình sẽ giới thiệu tới Cả nhà 1 loại sản phẩm đặc trị những thể loại mụn bọc, mụn không nhân, mụn mủ phù hợp các anh em thỉnh thoảng đến ngày hay bị nổi các cục mụn to siêu lớn như mình.
    Ngày trước, mình ko phải đi làm thì số một là nên đi nặn để ra hết máu mủ các loại thể trong đó. Còn giờ bận quá, mà nặn xong thì mặt siêu kinh khủng không thể đi đâu được nên mình đã có vật bất ly thân, cũng là phương pháp trị mụn bọc tại nhà, đó là dán mụn douderm. Chỉ cần mụn lên đầu trắng mình sẽ rửa mặt sạch sẽ lấy tăm bông ấn và giấy ăn lấy được nhân lên, thấm bớt máu và dán miếng dán này vào. Cứ lặp đi lặp lại tương tự, để ý cảm nhận còn nhân thì nhớ nặn tiếp cho vết thương hở ra, hạn chế trạng thái dán miếng này da lành nhanh, khép miệng trong khi nhân mụn vẫn còn ở dưới.
    [​IMG]
    Thấy bảo miếng dán Douderm có thể để được một số ngày nhưng mình hay rửa mặt thì bóc luôn thay miếng mới vì nhược điểm của em này dán lâu rất khó làm sạch được phần dính của nó. Đối với mụn lớn mình dán trong tầm một tuần là ok. Vết thương liền da và sờ không còn nhân ở trong thì mình tiến hành xóa thâm bằng serum vitamin C ava chỉ tầm hai tuần là giảm thâm mụn hẳn.
    Miếng dán mụn này đã cứu mình trong nửa năm nay chẳng thể đi nặn mụn được nữa. À, mình đã từng tiêu dùng mấy loại mua trong medicare gì ấy thì chất dày hơn và độ hút ko bằng. Còn mấy dòng tròn tròn cute thì quá mỏng và độ bám thì quá kém rất dễ bong. Miếng dán Duoderm hợp với ai mụn lớn cần hút mạnh không những thế dán thì vẫn bị lộ chứ không che được như những miếng tròn tròn. Ảnh miếng dán t lấy trên mạng vì đang k ở nhà ạ nhưng t dùng chắc đến chục miếng rồi. Ảnh còn lại là mặt t theo dõi từng ngày hnay vui quá vì vừa tống đc e mụn lớn oành nên review miếng dán trị mụn Douderm luôn.
    [​IMG]
    Chúc các cô luôn xinh đẹp !

    Nguồn: FB Linh Linh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!