laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biến tần servo plc hmi tủ điện cho máy đóng gói

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hunghb, 25/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 139

  1. Offline

    hunghb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biến tần servo plc hmi tủ điện cho máy đóng gói

    Trong công đoạn cung ứng hàng hóa thì khâu đóng gói tạo điều kiện cho sản phẩm được bảo quản thấp hơn và lôi cuốn thị hiếu quý khách sắm hơn. Chính vì vậy mà máy đóng gói là 1 trong các trang bị khá phổ quát trong công đoạn sản xuất. Mời Các bạn cùng Bình Dương AEC tham khảo bài viết về biến tần servo plc hmi tủ điện cho 1 số dòng máy đóng gói.

    Giới thiệu cơ bản về máy đóng gói

    Về căn bản thì máy đóng gói theo đúng như tên gọi của nó là cho sản phẩm vào túi hay bao để đóng gói. hiện giờ mang toàn bộ dạng đóng gói như đóng gói dạng khối khô như mỳ tôm, bún, miến phở. Đóng gói dạng bột như cafe hòa tan dạng bịch hay bịch đường muối. 1 số dạng đóng gói khác phức tạp hơn như bỏ sản phẩm đóng gói vào áo quan như hòm sữa hay săng mì tôm.

    Tùy theo độ phức tạp của thời kỳ đóng gói mà người ta sử dụng phổ quát nguyên lý khác nhau để cấu tạo cho máy đóng gói nhưng về cơ bản thì thường dùng một số cơ cấu như sau. trước tiên là phần nhã bao phân bì để đi vào máy. Bao tị nạnh ở khâu này với thể ở dạng cuộn sau ấy qua hệ thống gấp mí và gia nhiệt để định hình thành túi.

    Tiếp theo là phần cho nguyên liệu cần đóng vào bịch bằng cơ cấu vít vận tải hoặc khuôn định lượng nhằm đảm bảo xác thực khối lượng đi vào trong một bịch. chung cục sẽ là khâu sử dụng nhiệt để may lại mồm bịch cũng như cắt tách bịch ra khỏi cuộn và chấm dứt giai đoạn.
    [​IMG]



    Chức năng của biến tần servo plc và tủ điện của máy đóng gói

    Biến tần tiêu dùng trong máy đóng thường là mẫu công suất nhỏ( trong khoảng 200w đến 750W) có điện áp đầu vào 1 pha 220v và đầu ra 3 pha 220v. Đối với các cái máy đóng gói bán thủ công thì biến tần chỉ chạy ở chế độ công tắc và biến trở ngoài theo lệnh điều khiển của plc. Biến tần phục vụ máy đóng gói rất rộng rãi thường là một số cái của Trung Quốc như Invt, Hedy, Teco. Đối có một số máy nhập khẩu trong khoảng Châu Âu( Đức) hay Nhật Bản thì có thêm một số loại như Siemens hay Yaskawa, Omron.

    Đối có máy đóng gói tốc độ cao thì người ta dùng động cơ servo( công suất khoảng 400W) để kéo cuộn bao để vừa đạt được tốc độ cao mà vẫn đảm bảo bắt màu chính xác theo cuộn để tăng công suất của máy đóng gói. một số nhãn hiệu servo dùng đa dạng cho máy đóng gói nhất là Yaskawa và Panasonic.Để điều khiển cởi mở công đoạn đóng gói thì người ta thường tiêu dùng thêm bộ điều khiển logic sở hữu khả năng lập trình được hay gọi là PLC. Đặc điểm của plc dùng trong máy đóng gói đó chính là sở hữu kích thước nhỏ gọn và tích hợp phổ thông tính năng ở mức cơ bản. một số cái thường sử dụng đó chính là Mitsubishi, Omron và Delta.Lưu ý lúc chọn sắm biến tần servo plc tủ điện cho máy đóng gói

    lúc máy đóng gói của quý quý khách bị lỗi chẳng thể sử dụng được thì Anh chị nên bình tĩnh kiểm tra một số phần can hệ đến cơ khí xem với hỏng hóc gì không ? Sau đó rà soát thêm 1 số trang bị trong tủ điện theo thứ tự như sau:

    Đối sở hữu biến tần thì Cả nhà bật nguồn xem biến tần sở hữu báo lỗi gì ko ? ví như sở hữu thì tra mã lỗi trong tài liệu của nhà sản xuất hoặc liên hệ mang hãng biến tần để được hỗ trợ( tương tự đối với servo).

    giả dụ kiểm tra sản phẩm không hiển thị lỗi gì thì với thể là do dây dẫn dấu hiệu điều khiển bị lỏng hoặc đứt, Anh chị em kiểm tra kỹ lại hệ thống dây dẫn của tủ điện xem thử với vấn đề gì ko ?

    Ngoài lỗi can dự tới dây dẫn thì với thể do hư hỏng 1 số chiếc cảm biến hoặc ngõ vào ra của PLC cũng có thể làm máy đóng gói dừng hoạt động.Sau lúc đã rà soát kỹ hệ thống mà vẫn chưa khắc phục được Anh chị em vui lòng chụp kỹ hình ảnh các vật dụng biến tần servo plc và tủ điện để liên hệ mang nhà sản xuất các trang bị nêu trên để mua tìm đúng hoặc tương đương.

    Chuyên cung cấp biến tần servo plc tủ điện cho máy đóng gói

    sở hữu đa dạng kinh nghiệm trong ngành cung cấp những sản phẩm tự động hóa can hệ tới biến tần servo plc và tủ điện abientan rất tự tín với thể đảm bảo cho máy móc của quý người dùng hoạt động 1 cách thức ổn định dựa trên các sản phẩm xịn đã được chúng tôi chọn lọc rất kỹ để phân phối ra thị trường tại Việt Nam.

    Đối có nhu cầu thay thế của quý khách hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ và tậu ra vật dụng nào hư hỏng để lên phương án thay thế 1 bí quyết chóng vánh nhằm giảm ở mức tối thiệu thời gian giới hạn máy của người mua.

    Còn có những công ty chế tác máy đóng gói( OEM) thì chúng tôi lại cung ứng hệ sinh thế sản phẩm trọn gói bao gồm biến tần servo và plc( sở hữu nhận thi công và chuyển giao tủ điện) với đội ngủ kỹ sư giàu kinh nghiệm về sản phẩm cũng như kỹ năng lập trình để đem đến biện pháp tối ưu về giá cả và chất lượng cho các sản phẩm máy đóng gói mà quý các bạn đang phân phối.
     
Chủ đề tương tự: Biến tần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế cafe giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai Thứ bảy lúc 07:24
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa vân gỗ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 3/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế ăn cơm gia đình giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 26/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bàn ghế quán cà phê, quán trà sữa tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 19/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phào chỉ nhựa PS các loại tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 5/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!