laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Diamond Lotus chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Genesis Global Capital cũng cam kết sẽ mua 30% sản phẩm của du an can ho diamond lotus quan 8 do công ty Phúc Khang đầu tư phát triển nhằm bán cho các thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng là người nước ngoài. “Cùng với việc rút ngắn thời gian giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính thì phải giảm ngay giá cho thuê đất trong các khu công nghiệp trên địa bàn”, ông Lê Hùng Dũng nói và cho biết, hiện giá cho thuê đất trong các khu công nghiệp tại Cần Thơ từ 100 đến 150 USD một m2 trong 50 năm, cao gấp 3-4 lần so với các địa phương lân cận, khiến 3 năm qua không thu hút được nhà đầu tư. Đa phần doanh nghiệp đều về các tỉnh sát Cần Thơ như Hậu Giang, Vĩnh Long… để triển khai dự án. Thành phố Cần Thơ hiện có 8 khu công nghiệp tập trung dọc sông Hậu, quốc lộ 91, đường Nam Sông Hậu, với tổng diện tích khoảng 2.267ha. Đến nay, các khu công nghiệp tại đây mới chỉ cho thuê được gần 300 ha đất với 220 dự án đầu tư trong và ngoài nước còn hiệu lực, tổng vốn đăng ký gần 2 tỷ USD.

    [​IMG]

    Chúng ta luôn mong muốn một cuộc sống tốt đẹp hơn,gia đình,người thân,con cái của chúng ta được sống trong một môi trường tốt hơn. Với sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa bên cạnh những lợi ích mà nó mang lại thì vẫn còn những vấn nạn mà chúng ta đang phải đối mặt như ô nhiễm tiếng ồn,không khí,bệnh tật,khí thải, ngập nước,stress……..Để chọn một nơi thật sự mang lại một môi trường sống xanh,tốt trong thành phố là rất hiếm. Ở Diamond Lotus có thể đáp ứng tiêu chí của một cuộc sống viên mãn. Diamond Lotus là căn hộ xanh theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ lần đầu tiên tại Việt Nam

    Phúc Khang làm Chủ đầu tư diamond lotus quận 8 tọa lạc mặt tiền Lê Quang Kim sát ngay chân cầu Chữ Y, là điểm nút giao thông quan trong kết nối Quận 8 với Quận 5 trên khuôn viên rộng 16.800 m2 sở hữu 3 mặt tiền giáp sông dài 300m cách Quận 1 chỉ 15 phút sẽ là địa điểm lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng tìm chốn an cư, lạc nghiệp.Trong thời buổi công nghiệp hóa - hiện đại hóa, với sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng tại TP.HCM, thì các bạn trẻ, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ thích có xu hướng lựa chọn cho mình những căn hộ cao cấp sang trọng khi đang có điều kiện và mong muốn sinh sống lâu dài tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Được biết, hiện Phúc Khang sở hữu khoảng 1.000ha để phát triển các khu đô thị và căn hộ. Riêng phân khúc căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ, Phúc Khang tập trung phát triển các dự án ở các quận trung tâm thành phố có vị trí đắc địa, đến năm 2016 dự kiến cung cấp cho thị trường 3.000 căn hộ.

    Căn hộ Diamond Lotus có thiết kế độc đáo nhất ở trung tâm Sài Gòn: Nếu như trước đây tòa nhà Bitexco được nhắc đến với lối kiến trúc độc đáo với hình ảnh búp sen vươn lên giữa trời, thì giờ đây nhắc đến Diamond Lotus là bạn có thể liên tưởng đến một phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo, mang cho mình một màu sắc riêng.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!