laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Dragon Hill 2 cao cấp sang trọng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tiêu chí mang lại một không gian sống hiện đại, tiện nghi đủ đầy trong tầm tay các cư dân mới của dự án mà không phải đi đâu xa, dragon hill 2 tự hào là một “mảnh đất thiên đường” mà ở đây chúng tôi cung cấp các tiện ích hoàn chỉnh cho một cuộc sống mới.

    Với diện tích đất 1495.9m2, The Green View có mật độ xây dựng 43%, phần còn lại dành cho thiết kế cây xanh, sân vườn cho cư dân và giao thông. Căn hộ được bán từ 1,45 tỷ đồng một căn, diện tích từ 71,4m2 đến 145m2. Căn hộ bàn giao hoàn thiện trang bị đầy đủ vật dụng như 100% sàn nhà lót gỗ, bộ thiết bị vệ sinh, máy nước nóng và bộ thiết bị bếp hiện đại. Ra mắt tòa tháp căn hộ hạng sang Orchid. Chủ đầu tư CapitaLand cùng đối tác Thiên Đức sẽ giới thiệu ra thị trường tòa căn hộ Orchid tại dự án Vista Verde (quận 2, TP HCM) vào tháng 10. Tòa tháp Orchid cung cấp ra thị trường khoảng 200 căn hộ thông minh (Smart Home) với hướng nhìn sông toàn cảnh từ quận 7 tới quận 1, thiết kế tối ưu 1-4 phòng ngủ và bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài trên 50 tiện ích và cảnh quan xanh mát mắt tại Vista Verde, tháp Orchid được hưởng tiện ích đặc biệt là khu vườn dạ tiệc và đài quan sát tại lầu 23 với hướng nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Tuy là khu căn hộ cao cấp, giao nhà hoàn thiện và gần như đầy đủ nhưng mức giác của can ho dragon hill 2 được chủ đầu tư tung ra mở bán đợt này thật sự là rất hấp dẫn. Giá bán của dự án chỉ từ 22 triệu/m2. Với lợi thế về vị trí, thiết kế, thì dự án này sau khi hoàn thành có thể tăng lên 30 là điều hoàn toàn có thể. Với các tiêu chí trên, theo chúng tôi nghĩ nếu anh, chị đang quan tâm đầu tư thì đây thật sự là một cơ hội vàng để anh, chị có thể gia tăng tài sản của mình trong thời gian tới. Mọi chi tiết về dự án căn hộ Dragon Hill 2 anh chị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0939826759 để được hỗ trợ tư vẫn một cách đầy đủ và chính xác nhất. Căn hộ Dragon Hill 2 là sụ tiếp nối thành công của khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suite, được thị trường biết đến như một thương hiệu mạnh trong việc sở hữu những điểm cực mạnh về thiết kế. Đến với căn hộ Dragon hill bạn sẽ có cảm giác căn hộ lại có nhiều mặt thoáng đến thế, các căn hộ được thiết kế tính toán chi tiết, mang đến giá trị cho từng m2 của khu căn hộ. Căn hộ Dragon hill 2 được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

    Tuy nhiên, ở bên bờ Tây sông Sài Gòn đã có sẵn nguồn cung thương mại dồi dào hiện hữu với quy mô khá tương đồng. Việc triển khai thêm các dự án mới bên bờ Tây (khu trung tâm hiện hữu) sẽ càng khiến "hòn ngọc" Thủ Thiêm mất điểm trong mắt nhà đầu tư. Tổng diện tích sàn của các dự án mới được phê duyệt tại bờ Tây Sài Gòn gồm: Tân Cảng, Ba Son và Khánh Hội là 4,9 triệu m2, chỉ hơi nhỉnh hơn so với con số 5,1 triệu m2 sàn xây dựng dự kiến cho lõi trung tâm Thủ Thiêm. Nếu giả định tốc độ hấp thu của thị trường bất động sản tiếp tục duy trì mức cao như quý II/2015 (tăng 1,4 mỗi quý) thì cần đến 12 năm thị trường mới hấp thụ hết nguồn cung từ 3 dự án kể trên nằm dọc bờ Tây.

    [​IMG]

    Sẽ đưa ra thị trường Đợt 2 dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 với 205 căn hộ thuộc Block A, Block cuối cùng và đẹp nhất dự án. Block A căn hộ có hướng nhìn trực diện ra mảng xanh bao la khu Nam Sài Gòn và dòng sông Rạch Đỉa, nhìn về nội khu hồ bơi, công viên… Với một phương thức thanh toán thật tuyệt vời cho người mua, chỉ cần thanh toán 20% khi ký hợp đồng mua bán và thanh toán 75% khi nhận nhà.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!