laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Eden - Dự án hạng sang vị trí trọng tâm Q.9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  THIẾT KẾ BIỆT THỰ EDEN QUẬN 9
    Eden Villa được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi danh Hồng Kông – ONE Landscape do vậy Eden được thiết kế theo hướng mở và bố trí rất có lí và hài hòa tạo nên một nơi sinh sống xanh yên bình. Khu vi la Eden tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái ngay trong lòng tỉnh thành với các căn biệt thự mang phong cách thiết kế hiện đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm.

    Với sự đầu tư trong từng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế theo khuynh hướng biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, cùng với nội thất sang trọng và tinh tế, Eden Villa đảm bảo đem lại cho các khách hàng của mình một cuộc sống nghỉ dưỡng tươi vui ngay trong lòng nội đô.

    GIỚI THIỆU DỰ ÁN BIỆT THỰ EDEN
    Khu biệt thự Eden nằm ở phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM sở hữu 114 căn vi la diện tích từ 193m2 đến 1.000m2 theo loại hình đơn lập và song lập.

    Chủ đầu tư dự án vi la Eden Quận 9 cũng phát triển các khu sinh hoạt chung đáp ứng phong cách sống thư giãn với tiện lợi và phong cảnh có thiết kế đương đại như những khu nghỉ dưỡng cao cấp, mang lại sự tiện nghi cho cộng đồng người dân Eden và tạo không gian sống yên bình cho họ.
    [​IMG]
    TIỆN ÍCH DỰ ÁN BIỆT THỰ EDEN
    Tọa lạc tại vị trí liền kề khu biệt thự cấp cao Villa Park,các dự án vi la đẳng cấp khác, Eden Villa tạo nên một cộng đồng cư dân chất lượng cao, bên trong dự án cung cấp đầy đủ những tiện nghi cấp cao như: bể bơi nhân tạo rộng 1 ha. CLB thể thao . Cụm công viên xanh. Café sân vườn. An ninh 24/24 nghiêm ngặt,… Các tiện íchtiện nghi này đều được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi Eden Villa được chính thức giới thiệu trên thị trường.

    Theo đại diện chủ đầu tư Công ty Indochina Land, ngày nay đã có 32 vi la sẵn sàng bàn giao. Khi hoàn tất, mua bán nhà tân phú dự án sẽ là một tổ hợp vi la cao cấp tạo điểm nhấn kiến trúc và tỉnh thành cho khu vực quận 9.

    ngoại giả, hệ thống camera và bảo vệ 24/24 bảo đảm an ninh bình yên và góp phần khẳng định một phong cách sống sang trọng của cư dân tại Eden Villa. mua bán nhà đất quận 9 Với sự đầu tư trong từng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế theo khuynh hướng biệt thự nghỉ dưỡng chất lượng tốt, cùng với nội thất cao cấp và tinh tế. Chắc rằng Eden Villa sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng thoải mái ngay trong lòng nội đô, và mở ra dịp cho các nhà đầu tư.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ EDEN
    có vị trí tại mặt tiền đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, mua bán nhà đất hóc môn Quận 9, sát bên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong. Eden Villa là một trong những biệt thự hạng sang nhất quận 9 cùng với các khu GarLand, Riveria Cove, Villa Eden là sự kế tiếp của dự án Villa Park. Với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây dự kiến thông xe vào cuối năm 2014 nên chi thời kì di chuyển từ Eden Villa vào trọng tâm thị thành chỉ mất 15 phút.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!