laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự mang phong cách tân cổSao Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 22/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 610

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes nằm ở khu Tân Cảng cũ nay là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, là điểm thắt nút của ba quận là Quận 1, Quận 2 và Quận Bình Thạnh. Dự án có sông Sài Gòn ôm quanh với chiều dài 1,150km tạo nên không gian vô cùng thoáng đãng và có tầm nhìn rộng. Ngoài ra đây còn là nơi thuận tiện giao thông cả đường sắt, đường thủy lẫn đường bộ.

    Khu đô thị Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, là một trong những công ty tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đã xây dựng nhiều dự án nổi tiếng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Central Park, biet thu vinhomes riverside… cho thấy sự khác biệt và vị thế trong ngành xây dựng. Dự án Vinhomes Central Park một lần nữa khẳng định đẳng cấp của Vingroup – chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Central Park được xây dựng trên khu đất rộng 43.91 ha với số vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là dự án lớn nhất Việt Nam với khu đô thị phức hợp gồm nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại lớn nhất từ trước đến nay. Tổng thể dự án gồm 17 tòa chung cư với số lượng tầng từ 38 – 50 tầng, mỗi tầng sẽ có 10, 12, 14 căn hộ tùy từng nhà. Đặc biệt mật độ xây dựng toàn khu là 16%, đây được coi là con số hấp dẫn vì đa số các chủ đầu tư sẽ tiết kiệm tối đa diện tích để xây chung cư. Tuy nhiên, Tập đoàn Vingroup đã giành hơn 13.8 ha để làm khuân viên khu đô thị với diện tích cây xanh rộng lớn, nhằm mang lại cuộc sống trong lành, thoáng mát cho cư dân nơi đây.

    thừa hưởng lối thiết kế sang trọng, độc đáo xen lẫn phong cách sống hiện đại đã tạo nên khu đô thị xanh – hiện đại, cao cấp bậc nhất Việt Nam. Nằm giữa trung tâm thành phố trẻ sôi động, với chiều dài hơn 1km Vinhomes Central Park có tầm nhìn thoáng đạt, vị trí view sông thoáng mát, đây hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị trong mơ của người Sài Gòn

    Nhằm xây dựng nền tảng cho thế hệ tương lai của khu đô thị, chủ đầu tư đã triển khai xây dựng trường liên cấp Vinschool với các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học, đáp ứng yêu cầu học tập của con em cư dân khu đô thị. Nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để xây dựng nền tảng cho thế hệ tương lai của đất nước. Nằm trong tổ hợp bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bệnh viện Vinmec Vinhomes Central Park được trang bị maý móc tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá, chuyên viên kỹ thuật… được đào tạo chuyên nghiệp, tận tính. Cư dân sẽ được khám chữa bệnh theo mong muốn, được chọn giờ thăm khám và được lưu trữ bệnh án trên hệ thồng máy tính để dễ dàng theo dõi quá trình sức khỏe của mình.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!