laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn SunGroup kết hợp với Accord.

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trungthanhmu93, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    trungthanhmu93 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Số khách du lịch đến Phú Quốc gia tăng liên tục trong những năm mới đây, ước tính tăng khoảng 24% trong 7 năm qua.
    Đảo Ngọc- với những lợi thế tuyệt vời do vũ trụ ban tặng, hội tụ đầy đủ những yểu tố cần thiết để đầu tư bất động sản biển: hạ tầng quy hoạch đồng bộ, chính sách ưu đãi trong đầu tư đối với đặc khu kinh tế Phú Quốc, cảnh vật hoang sơ, hữu tình…đang giúp cho hòn đảo ngọc này tạo lên lợi thế lớn với Phuket(Thái Lan) hay Bali(Indonesia)…
    Từ đầu năm 2015 đến nay, giá đất tại Phú Quốc tăng mạnh. Theo thống kê, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015, tại Phú Quốc đã có gần 4.500 hồ sơ kê khai thuế liên quan đến nhà đất, trong đó, khoảng 80% là hồ sơ kê khai chuyển nhượng, mua bán. Hiện tại Phú Quốc lại hội tụ đầy đủ những đại gia trong lĩnh vực biệt thự biển đã và đang đầu tư về Phú Quốc: Sun Group, VinGroup, Bim Group, CEO Group…
    Với thương hiệu đầu tư có tiếng trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí, Sun Group đã để lại dấu ấn với hàng loạt các thắng cảnh nổi tiếng được thế giới nói tới như InterContinental Đà Nẵng Sun Penninsula Resort- “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards trao tặng năm 2014, Premier Village Đà Nẵng Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Bà Nà Hills nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới…Sự tham gia của Sun Group tại Phú Quốc đang được kỳ vọng sẽ góp phần ghi danh Đảo Ngọc vào bản đồ nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.
    Và thời gian sắp tới đây biệt thự nghỉ dưỡng của Sun Group hợp tác cũng Accord “Premier Village Phú Quốc” với tổng cộng 122 biệt thự lớn và nhỏ hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ nhiều biệt thự biển đẹp nhất và sang trọng nhất khu vực Đông Nam Á. Với mức giá rất cạnh tranh so với những biệt thự biển khác trên đảo, cụm biệt thự biển này đang thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng trong nước và thế giới. Đây cũng chính là cơ hội kinh doanh mà các nhà kinh doanh và đầu tư bất động sản biển sáng suốt mong chờ nhất ở năm 2015 -2016.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!