laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự sang trọng Vinhomes Riverside đắng cấp HN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên Vinhomes Central Park- Nơi hiện thực hóa giấc mơ của người Việt.Nói đến biệt thự vinhomes riverside chắc hẳn ai trong chúng ta đều liên tưởng tới một căn hộ hoàn hảo đem lại cuộc sống hạnh phúc, vững bền cho cả gia đình. Điều đó quả không Sai! Với những gì Vingroup đã đầu tư, Vinhomes Central Park được chủ đầu tư coi như một đứa con cưng, đem vào đó là cả một hy vọng cho cuộc sống lý tưởng nhất, vừa hiện đại vừa cổ điển của phong cách sống người phương đông. Ngoài ra, nếu chỉ dừng ở đó biệt thự Vinhomes Riverside không khác mấy so với một ngôi biệt thự khác trong thành phố. Cái hay ở đây là không gian tiểu cảnh sân vườn của biệt thự sẽ được điều hòa không khí với những dòng sông thơ mộng chạy quay nhà. Mỗi dịp nghỉ ngơi, những góc vườn, chiếc cần câu cho ta hưởng cảm giác êm đềm, chậm rãi tách bạn ra khỏi chốn đô thị ồn ào náo nhiệt.

    [​IMG]

    Với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, Vinhomes Central Park hội tụ những nét độc đáo với hơn 40 hạng mục tiện ích cùng cảnh quan hiện đại. Trong đó, nổi bật là không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa… Hệ thống vườn cây, hoa lá bốn mùa rực rỡ và thảm cỏ xanh ngút ngàn sẽ mang đến một không gian thanh bình đồng thời tái hiện một cuôc sống gần gũi với thiên nhiên hiếm nơi nào có được.

    Nằm ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Central Park, với diện tích rộng khoảng 14ha, công viên ven sông Sài Gòn mang đến khoảng không gian xanh rộng lớn cho toàn bộ dự án. Hệ thống vườn cây, hoa lá bốn mùa rực rỡ, thảm cỏ xanh ngút ngàn cùng nhiều tiện ích khác hứa hẹn sẽ tái hiện một cuôc sống gần gũi với thiên nhiên hiếm nơi nào có được.

    [​IMG]

    Không chỉ chú trọng vào môi trường sống, tại khu đô thị biet thu vinhomes riverside Vingroup đã không ngần ngại dành tặng cho những cư dân giàu có nơi đây những dịch vụ tiện ích xứng tầm với những gì mà họ đầu tư. Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45.000m2 với siêu thị, cửa hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm, rạp chiếu phim … phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của mọi cư dân.Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học: Mầm non Vinschool, trường trung học quốc tế Anh BVIS được đầu tư hiện đại, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ cho những cư dân nhí của Vinhomes Riverside. Việc Royal City giành được giải thưởng kép danh giá khu vực đã tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trên thị trường bất động sản cao cấp cũng như tầm vóc của Tập đoàn ở khu vực và thế giới. Trước đó, năm 2013, dự án Vinhomes Riverside của Vingroup cũng đã đạt thành tích ngoạn mục khi giành vị trí số 1 “Dự án phức hợp tốt nhất châu Á- Thái Bình Dương” và đại diện cho châu lục tham gia tranh giải thưởng “Dự án Phức hợp tốt nhất thế giới”.

    Xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao, cầu đi bộ cảnh quan… nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, nghỉ ngơi, tập Yoga, dưỡng sinh và hòa mình vào không gian thiên nhiên khoáng đạt. Trung tâm của công viên ven sông Vinhomes Central Park là một hồ nước thanh bình, yên ả giúp du khách thư giãn, thả lỏng tâm hồn sau những giờ phút căng thẳng.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!