laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Sao Vinhomes Riverside - Thông tin nhà đất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park được xây dựng theo thiết kế mang đậm phong cách sống hiện tại của Châu Âu . Vinhomes Central Park nằm giữa trung tâm thành phố thuộc quận Bình Thạnh là nơi có tiềm năng và đang trên đà phát triển mạnh . Bởi theo quy hoạch mới nhất của thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này đã hình thành các khu đô thị mới với hàng loạt các dự án cao cấp đồng bộ xứng tầm với Vinhomes central park

    Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, nằm trongkhu Tân Cảng và là một trong những trạm dừng của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, thuận lợi giao thông bằng cả đường bộ, đường sắt và đường thủy.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các vinhomes riverside mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên .

    Tập đoàn Vingroup được biết đến là chủ đầu tư lớn nhất hiện này tại VN với các dự án nhà ở cao cấp nổi tiếng như Royal City,Time City …thể thiện sự khác biệt về đẳng cấp và vị thế trong ngành xây dựng . Dự án căn hộ Vinhomes Central Park được xây dựng một lần nữa khẳng định đây là một dự án lớn nhất Việt Nam.

    Vinhomes Central Park Với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam .
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!