laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự tại quận 2 điểm đến mơ ước bởi Người dân tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dungtsbd, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên địa bàn quận 2 hiện có đến 260 dự án BĐS. Đây là thị trường BĐS có nhiều tiềm năng và mở ra cơ hội lựa chọn rất lớn cho các Người tiêu dùng ở Hồ Chí Minh . Theo như khảo sát của ĐTCK tại một số sàn giao dịch BĐS tại quận 2 cho thấy, gần đây, nhiều dự án ở lãnh thổ này được chào bán, mức độ giao dịch thành công tăng đáng kể. Hàng loạt các dự án biet thu quan 2 được Nhà đầu tư quan tâm.




    [​IMG]




    Lý do nên chọn biệt thự quận 2
    Quận 2 Tp HCM là nơi đang có tốc độ xây dựng nhanh chóng với quy mô lớn và theo quy hoạch đô thị dài hạn, có tầm nhìn xa của thành phố. Bức tranh khu đô thị hiện đại Quận 2 đang dần rõ nét và đang cần những điểm nhấn đặc biệt để hoàn thiện. Chính vậy Quận 2 là nơi lý tưởng để Các bạn đặt bản doanh của mình tại đó.
    Tại Việt Nam, không đâu xa lạ, một “thành phố” đẳng cấp quốc tế cũng đang dần định hình tại quận 2 TP Hồ Chí Minh , nơi đang được quy hoạch thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ quốc tế mang tính chiến lược. Là một đô thị mới, có tuyến giao thông huyết mạch, gần đường sông , cụm cảng, sân bay mới, quận 2 sẽ hợp cùng với vùng “bán nguyệt” của quận 1 hiện nay tạo thành một đặc khu kinh tế, tài chính, thương mại dịch vụ đẳng cấp châu lục và sánh ngang tầm thế giới.

    Về giao thông , nhiều dự án tầm cỡ đã hoàn thành và đưa vào khai thác ở khu Đông như hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Kiệt đã giúp rút ngắn thời gian đi từ Quận 2 tới Quận 1, nổi bật là tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây sẽ được thông xe sẽ giúp Người dân di chuyển từ tpHCM đến Long Thành (Đồng Nai) chỉ mất khoảng 15 phút. Được chú ý nhất chính là tuyến Metro đầu tiên ở TP.HCM đang được thi công và khi hoàn thành chắc chắn sẽ “cộng hưởng” với các công trình giao thông khác làm cho diện mạo của Quận 2 sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.


    Có lẽ vì vậy ,các dự án biệt thự quận 2 hay nhà phố quận 2 tăng dần lên một cách đáng kể , chỉ tính riêng địa bàn An Phú – An Khánh có quy mô gần 90 héc-ta đã có hàng loạt dự án căn hộ được hình thành như Estela, Cantavil An Phú – Cantavil Premier, Imperi An Phú, An Khang, An Cư… Ngoài ra, gần khu vực này cũng có nhiều dự án cũng đã và đang được hình thành như Dự án căn hộ cao cấp 38,4 héc-ta Bình Khánh, Dự án Khu 30,2 héc-ta Bình Khánh do Công ty TNHH Phát triển quốc tế Thế kỷ 21 đầu tư và Dự án ở Khu căn hộ 17,3 héc-ta Bình Khánh do Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc đầu tư…

    Nhờ đó ,theo tin tức của phóng viên từ các BDS cho thấy, thời gian gần đây, dù không có cảnh tranh mua, tranh bán, song với tình hình chung của thị trường, mức độ giao dịch thành công tại các dự án khu vực quận 9, đặc biệt quận 2 đã tăng lên đáng kể.



    [​IMG]


    Nguyên nhân tại sao nên chọn biệt thự tại quận 2 tại MIK
    Mặc dù tình hình bất động sản có không tốt những bất động sản tại quận 2 vẫn có chiều hướng tăng mạnh và được ví như nam châm thu hút hàng nghìn nhà đầu tư và dân cư tại lãnh thổ tpHCM ?.
    Minh chứng rõ nhất là trong thời gian gần đây, dù thị trường bất động sản nhìn chung rất u ám nhưng sức nóng vẫn tỏa ra tại các sàn giao dịch quận 2, nhà phố quận 2 đặc biệt là sau khi có quyết định giải tỏa khu vực Thủ Thiêm. Thành phố đã bỏ ra 25.000 tỉ giải phóng mặt bằng để tạo nền tảng cho những công trình đồ sộ có quy hoạch.


    Thứ nhất : tập đoàn chúng tôi là ai?
    Tập đoàn M.I.K Corporation là chúng tôi vươn lên bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ lãnh đạo đến từ nhiều doanh nghiệp chúng tôi trong nước và quốc tế, M.I.K Corporation đã thành công xây dựng những dự án bất động sản cao cấp như Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú – Quận 2 và Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park – Quận 9.

    Thứ 2 : Nhà đầu tư được gì khi đến với chúng tôi nêu bạn cần mua nhà phố quận 2
    Với tiềm lực tài chính khổng lồ, hệ thống chi nhánh, thông tin, nhân viên phủ khắp khu vực . Đảm bảo khách hàng của tập đoàn chúng tôi sẽ có những thông tin nhanh và chính xác nhất. Qúy khách hàng sẽ mua nhà với giá cả hợp lý và chi phí thấp nhất nhưng được đảm bảo lợi ích của mình nhất.

    Thứ ba: Tư vấn miễn phí ở bất cứ đâu quận 2, biet thu quan 2 hay bất kì lãnh thổ khác tại địa bàn tpHCM . Qúy khách hàng chỉ cần để lại thông tin nhân viên công ty chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và tư vấn giúp Qúy khách . Nếu Nhà đầu tư chỉ có nhu cầu tư vấn tập đoàn chúng tôi chắc chắn sẽ chỉ dừng lại ở tư vấn.
    Ngoài ra chúng tôi luôn tự hào về các dịch vụ hậu bán hàng của công ty chúng tôi. Điều này được khẳng định bởi những khách hàng đã đến và ủng hộ doanh nghiệp chúng tôi trong suốt những năm qua. Nếu Qúy khách hàng không tin chắc chắn công ty chúng tôi sẽ làm cho Qúy khách phải đầu hàng một cách thuyết phục nhất.



    Tập đoàn chúng tôi là ai?
    M.I.K công ty chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình là công ty hàng đầu trong việc kiến tạo ra những chuẩn mực mới cho ngành bất động sản và không ngừng cải tiến để nâng tầm cuộc sống, làm việc và giải trí cho tất cả khách hàng của tập đoàn chúng tôi .
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!