laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Tây Đô Villa làn sóng mới thị trường bds

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự Nam Cường tiếp giáp với giao lộ giữa đường Lê Văn Lương kéo dài và đường vành đai 4,khu trung tâm thương mại và chợ đầu mối rộng 9.6 ha có lợi thế về vị trí trở thành khu phố chợ sầm uất.

    Tiếp giáp với Tây đô về phía Đông Nam là một hệ thống các toà cao ốc hiện đại bao gồm khu vực cho văn phòng , khu vực cho Bệnh viện quốc tế (2.9ha), đặc biệt khu vực dành cho tổ hợp khách sạn quốc tế 5 sao (4.5ha). Đây cũng là điểm nhấn nâng giá trị của Tây đô villas so với các khu biệt thự khác tại Hà Nội.

    Nằm về phía Đông Bắc của Tây Đô còn có khu chung cư cao cấp hiện đại và khu quảng trường được xây dựng cho các sự kiện văn hoá xã hội, mang lại cho khu đô thị môi trường văn hoá với dân trí cao

    [​IMG]

    Tất cả các yếu tố trên tạo nên cho Tây Đô một vị trí khó cạnh tranh đối với mọi khu đô thị khác tại Hà Nội. Hơn nữa, được quy hoạch và thiết kế hợp lý nên Tây Đô là một trong những khu vực chiếm nhiều sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng cao cấp ngay từ khi chưa được khởi công xây dựng.

    Tây đô với những thế mạnh của mình, sẽ là một khu đô thị với dân trí cao và môi trường văn hoá tốt, văn minh và lịch sự

    Khu đô thị được quản lý bởi Tập Đoàn Nam Cường uy tín. Biệt thự- liền kề nơi đây được thiết kế hiện đại, hợp lý kết hợp tinh hoa kiến trúc Châu Âu, được các kỹ sư nước ngoài tham gia tư vấn, thiết kế.

    Khu đô thị Nam Cường Dương Nội nằm trong tổng thể trục đô thị phía Bắc TP.Hà Nội, giáp ngay tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài. Dự án được xây dựng quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích hơn 197,8 ha được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn các khu đô thị loại I cho nên sau khi hoàn thành khu đô thị Dương Nội sẽ là điểm nhấn kiến trúc hiện đại bậc nhất cho toàn khu vực phía Bắc thủ đô Hà Nội.


    + Khu biệt thự cao cấp được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 35 ha. Quần thể biệt thự với diện tích từ 200m2 tới 1000 m2, được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu với tuyến phố đi bộ và tối đa hóa bề mặt tiếp xúc với ánh sáng và cảnh quan thiên nhiên mang lại cảm giác đầy mơ mộng , tỷ lệ xây dựng 60%.

    + Khu nhà liền kề nằm ngay tại vị trí trung tâm khu biệt thự Tây đô Villa, khu biệt thự nhà vườn thể hiện phong đầy đủ cách kiến trúc hiện đại, hài hòa trong từng đường nét với cảnh quan môi trường, công viên cây xanh thoáng mát và hồ nước. Tổng diện tích lên tới 40 ha, mật độ xây dựng được khoảng 60%, diện tích đa dạng từ 200 – 1000m2 giúp khách hàng thoải mái lựa chọn căn hộ mà mình muốn.


    + Khu biệt thự song lập được qui hoạch trên diện tích trên 13 ha với diện tích các biệt thự từ 150 đến 250 m2, tỷ lệ xây dựng đạt tới 70%. Thiết kế hiện đại tối đa được không gian, cảnh quan xung quanh dự án.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

: biệt thự

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!