laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Villa Park - biệt thự cao cấp tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với nhiều dự án, mặc dù người đã vào ở nhưng các dịch vụ vẫn chưa có, biệt thự villa park quận 9 thì khác, các tiện ích ở đây đã được chủ đầu tư xây dựng từ trước, tất cả đều được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước lúc chào bán. Vị trí dự án villa park với hệ thống tiện ích 5 sao như thế này, dù bước chân ra khỏi nội đô, nhưng cư dân vẫn sẽ cảm nhận được đầy đủ các tiện nghi, đồng thời lại được sống trong mỗi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, mang lại nhiều cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên trong lòng thành phố ngột ngạt đầy khói bụi. Đó là chưa kể trong tương lai, khi dự án hoàn thiện, đây sẽ là môi trường sống xanh tuyệt vời và lý tưởng mà mọi cư dân đô thị mong muốn.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ đại diện phân phối Công ty CP Đầu tư BĐS Ngọc Việt, ngày 15/11/2015 tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort &, Villas. Dự án đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, với chương trình chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm. Ra đời trên nền tảng kế thừa những thành tựu của DTJ Group – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm biệt thự biển, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Ngọc Việt tự hào khi trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên về tiếp thị và phân phối BĐS nghỉ dưỡng. Với tầm nhìn trở thành địa chỉ uy tín của tất cả khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến BĐS nghỉ dưỡng, Ngọc Việt tự tin sẽ mang lại lợi ích và các cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng.

    Ngoài ra cư dân của biệt thự villa park quận 9 cũng có thể thừa hưởng tiện ích vượt trội trong bán kính 5km trên đường làm việc về như Big C An Phú, ParkSon An Phú, Metro An Phú, trường học quốc tế Úc, bệnh viện quận 2, bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang,.. biet thu villa park quan 9 được xây dựng và thiết kế với các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ cao, khiến cư dân được thư dãn, được hạnh phúc khi ở một trong những biệt thự trong khu biệt thự đẹp nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Quý khách đến tham quan nhà mẫu sẽ sửng sốt vì nội thất và thiết kế rất tinh hoa và đẳng cấp.

    [​IMG]

    Trong số các dự án cao cấp kể trên thì biet thu villa park là một dự án đang được mở rộng ra thị trường miền Bắc, sau sự kiện mở bán ngày 26/9 vừa qua tại khách sạn Deawoo Hà Nội dự án đã tạo được một sự thu hút lớn đối với các nhà đầu tư Hà Nội. Vậy lý do nào giới nhà giàu Hà Nội lại muốn sở hữu biet thu villa park quan 9? Với làn sóng mạnh mẽ mà bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản đầu tư mang lại cho thị trường từ đầu năm 2015 đến nay thì hàng loạt các dự án bất động sản ra đời với những chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn và những lời hứa hẹn từ chủ đầu tư. Đó là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với các nhà đầu tư bất động sản, quá nhiều lựa chọn trong khi mỗi dự án đều có thế mạnh riêng, để chọn một dự án đúng khả năng tài chính mà lại có giá trị thực và tạo ra thu nhập thụ động vững bền trong tương lai.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!