laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Villa Park - biệt thự mơ ước tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục tiêu chính của chủ đầu tư biệt thự villa park được thể hiện trong bản thiết kế này nhằm tạo ra sự kết nối hài hòa giữa nội thất bên trong và không gian bên ngoài. Ranh giới giữa những đồ nội thất, kiến trúc, sân vườn được xóa nhòa và tất cả các không gian kiến trúc được hòa vào nhau một cách mượt mà. biet thu villa park với các ô cửa sổ được thiết kế hướng ra ngoài được ghép vào cửa gấp đôi, diện tích mỗi căn biệt thự được tận dụng nhiều hơn, toàn bộ căn biệt thự trở nên rộng hơn và thêm phần sang trọng. Không gian cảnh quan xanh trên sân thượng và ban công như thể mang thiên nhiên xung quanh vào trọn ngôi biệt thự. Không những thế, các giàn lam che nắng được thêm vào để tạo ra nhiều bóng mát và giảm nhiệt. Những mái hắt bằng thép và gỗ đã tôn lên tính mạnh mẽ và hấp dẫn của bề mặt ngôi nhà.

    [​IMG]

    Biệt thự Villa Park tọa lạc trên khu đất 11ha mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu Quận 9. Đây là một khu phức hợp với vị trí có một không hai so với các dự án biệt thự hiện hữu tại khu vực này. Khu biệt thự Villa Park cũng được trang bị những tiện ích chuyên biệt của các khu phức hợp như hồ bơi, phòng gym, trường mẫu giáo. Bên cạnh đó biệt thự Villa Park còn nổi bật với tuyến đường nội bộ rộng thoáng đãng. Vị trí là một trong những điểm nhấn quan trọng của biệt thự Villa Park. Bet thu villa park Quan 9 nằm ngay mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, điều này đã mag đế cho Villa park một lợi thế không thể so sánh với vị trí độc tôn là cửa vào khu công nghệ cao ở phía Nam. Với tiềm lực tài chính lớn cùng phong cách làm việc quốc tế, đường Bưng Ông Thòan ngay trước biệt thự Villa Park đã và đang được Samsung Vietnam gấp rút đầu tư triển khai và đưa vào hoạt động vào cuối năm sau.

    [​IMG]

    Tại Quảng trường Nước, một không gian mặt nước mát lành, thác nước và đài phun tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong nắng hè oi bức hay dịu êm, lãng mạn trong những mùa khác. Quảng trường có 5 cây pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước. Quảng trường Ánh sáng với thiết kế cây xanh xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp được trồng thành thảm lớn xen kẽ với những mảng cỏ xanh tạo nên một không gian rực rỡ. Trong những năm gần đây, khi hạ tầng giao thông phát triển, phía Tây Hà Nội là khu vực đứng đầu trong “bảng xếp hạng” hút người mua nhà. Bên cạnh đó, các công trình giao thông trọng điểm được xây dựng và đưa vào sử dụng như: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài hay các trục vành đai 3… là yếu tố giúp BĐS khu vực này tăng trưởng nhanh chóng.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!