laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Villa Park - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế theo hướng tối đa hóa các tiện ích, Du an biet thu villa park hứa hẹn là điểm an cư lý tưởng cho các gia đình trí thức. Hồ bơi Jacuzzi theo tiêu chuẩn 5 sao trong khu phức hợp Villa Park được chủ đầu tư khang Điền thiết kế thành 2 khu vực mang lại cảm giác thư giãn và an toàn cho không chỉ cư dân mà còn cả con cái của những chủ sở hữu biệt thự nơi đây. Song song đó, khu biệt thự cao cấp Villa park còn thiết kế một khu riêng cho trẻ em vui chơi mỗi chiều giúp các gia đình yên tâm hơn khi chuyển đến sống tại đây. Phòng gym trong khu biệt thự cao cấp Villa Park được chủ đầu tư Khang Điền trang bị đầy đủ tiện ích, dụng cụ hiện đại, hỗ trợ nhu cầu tập luyện thường xuyên của cư dân. Đến với biệt thự cao cấp Villa Park, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đầy đủ tiện ích tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu của mình. Sự thuận tiện và gần gũi của các tiện ích trong khu biệt thự Villa Park là yếu tố then chốt làm nên lợi thế cạnh tranh của khu biệt thự này.

    [​IMG]

    Bên cạnh những lợi thế hiện có, villa park quan 9 còn nổi bật ở vị trí lý tưởng khi cách đường vành đai trong và đường Đỗ Xuân Hợp chưa đầy 1 km, khu biệt thự cao cấp Villa Park nắm đủ gần để thuận tiện di chuyển khắp thành phố nhưng cũng đủ xa để tránh khỏi cái ồn ào, khói bụi của tuyến đường huyết mạch này. Đặc biệt hơn, khi cầu Rạch Chiếc 2 hoàn thành vào cuối năm sau, biệt thự cao cấp Villa Park sẽ nằm cạnh trục đường chính kết nối giao thông của Tp.HCM nhờ đó, cư dân và các chuyên gia tại biệt thự Villa Park có thể thuận tiện hơn rất nhiều khi sống và làm việc ở đây.

    [​IMG]

    Hai tòa CT1A, CT1B cao 17 tầng cung cấp cho thị trường phía Tây Hà Nội hơn 400 căn hộ cao cấp theo phong cách Châu Âu với diện tích linh hoạt từ 45 – 94 m2. Bắt đầu mở bán từ tháng 7 năm 2015, các căn hộ CT1A, CT1B thu hút được lượng giao dịch ổn định ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường. Khách hàng có thể tận dụng thời điểm cuối năm này để lựa chọn được những căn hộ phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi trong khu Cầu Giấy, chỉ từ 1,3 tỷ/căn 1 phòng ngủ và 1,7 tỷ/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cơ bản). Hiện tại, tòa CT1A đã xây tới tầng sàn tầng 11, tòa CT1B đã thi công tới tầng 12. Cùng với tòa CT2A đã có cộng đồng cư dân ổn định, khách hàng mua căn hộ tại hai tòa CT1A, CT1B có thể hoàn toàn yên tâm với tiến độ xây dựng theo cam kết. Dự kiến, khách hàng sẽ nhận bàn giao nhà vào quý I năm 2017.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!