laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Villa Park - tổ ấm hạnh phúc tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng thể biệt thự villa park được xây dựng trên khu đất rộng 8.2ha, được thiết kế với 140 căn biệt thự đơn lập và song lập. Tại Bet thu villa park Quan 9 mỗi căn biệt thự được thiết kế là một tác phẩm hoàn mỹ, được chú trọng tối ưu mảng xanh, các gian phòng đều được thiết kế thông thoáng đón ánh nắng và gió, mỗi căn biệt thự đều có riêng một hồ bơi thư giãn giúp cho chủ nhân căn biệt thự tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất, nội thất được bố trí hợp lý, ấn tượng qua sự kết hợp các chất liệu hiện đại tạo nên vẻ đẹp hài hòa và tinh tế cho căn biệt thự.

    [​IMG]

    biệt thự villa park được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng MIA và cảnh quan được thiết kế bởi one Landscape – Hong Kong. Chủ đầu tư và nhà thiết kế dự án đã làm việc nghiêm túc và hăng say trong một thời gian dài để cùng dựng xây lên tác phẩm villa park, được thiết kế theo hưởng mở và bố trí rất hợp lí và hài hòa tạo nên một không gian xanh tuyệt vời. Khu biet thu villa park quan 9 tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn biệt thự mang phong cách đương đại tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm.

    [​IMG]

    Ngoài các tiện ích nội khu bên trong biệt thự villa park còn có một chuỗi các tiện ích ngoại khu rất đa dạng như: trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường THPT Phước Long, trường học quốc tế Anh BIS British International School, trường học quốc tế Úc AIS trên đường Mai Chí Thọ, cửa hàng tiện lợi K-mart, chợ Phú Hữu, siêu thị Metro An Phú, siêu thị BigC An Phú, siêu thị Coop mart, siêu thị Maximart, bệnh viện đa khoa quận 2, bệnh viện Phúc An Khang,… Với tất cả các tiện ích như trên sẽ phục vụ cho tất cả các nhu cầu của cư dân tại Bet thu villa park Quan 9.

    Nằm trong khu vực trên, Goldmark City thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, phát triển, giúp cư dân dễ dàng kết nối và di chuyển tới trung tâm và vùng lân cận. Không chỉ có quảng trường được thiết kế độc đáo, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích liên hoàn lên tới 302 tiện ích, mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi tối ưu. Dự án gồm gần 20 mẫu căn hộ diện tích đa dạng từ 68 – 152 m2, mang phong cách tân cổ điển, tinh tế, sang trọng và lãng mạn, phù hợp với đa dạng đối tượng. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại đây đều đảm bảo 100% lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các căn phòng, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân. Theo các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đang trong đà hồi phục, sắp tới giá trị có thể tăng 5 - 10%, là cơ hội cho khách hàng muốn đầu tư sinh lời. Với những khách hàng có dòng tiền tích lũy nhỏ sẽ dễ dàng sở hữu ngay căn nhà mơ ước tại Goldmark City bởi chính sách hỗ trợ lãi suất lên tới 4,99% chủ đầu tư cùng TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý, điều hành, phát triển độc quyền dự án, mới đưa ra.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-Villa Park-khang-dien-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!