laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Vinhomes Ba Son đáp ứng tốt về camera bảo vệ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 28,101

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống hiện đại với bao áp lực, căng thẳng khiến nhiều người rơi vào trạng thái mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. biệt thự Vinhomes Golden River được xem là một không gian trống bình lặng cuốn hút cân bằng lại cuộc sống, khiến cho tái tạo năng lượng đang là nhu cầu của nhiều người dân thành thị. Tuy nhiên, sự đô thị hoá đã làm biến mất phát mảng xanh với bầu giảm thiểu khí thiên nhiên trong lành, tươi mát.

    Tại TP HCM, thời gian qua xuất hiện nhiều dự án sinh thái, ở những đó có Vinhomes Ba Son với điểm nhấn không gian xanh bao vòng vo ấp ôm trọn 63 căn biệt thự để có những phong cách hiện đại sáng bóng.

    Dự án tọa lạc trong các điểm giao trục đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1. Nhờ tiếp giáp với chốt shop quan trọng với đường Tôn Đức Thắng, có hệ thống tàu Metro chạy qua, theo dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, khu vực sẽ có tiềm năng gia tăng giá trị từ 20% sau khi tuyến metro đi vào hoạt động trong tương lai.
    [​IMG]

    Khu biệt thự Vinhomes Golden River sinh thái đẳng cấp có hệ thống tiện ích khép kín từ hồ bơi chân mây, hồ nhân làm cho nội khu rộng 1 ha, phòng tập gym, đơn vị mini, khu BBQ ngoài trời… Từ đây chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến quận Bình Thạnh và 15 phút để đến quận 7.

    Theo chủ nhân đầu tư – tập đoàn Vingroup, Vinhomes Ba Son đem đến trải nghiệm sống đẳng cấp với những ngôi biệt thự dung tích được thiên nhiên mảng xanh bao vòng vèo và hồ điều hòa đem lại mát làm cho không khí trong lành, luôn thể ích nội khu hoàn thiện bên cạnh luôn thể ích y tế, giáo dục sẵn có ở các khu vực tức tốc kề như quận 2, quận 7. Các thế hệ trong không gian phòng bếp bạn sẽ được chăm sóc trọn vẹn với thời gian hà tiện nhất mà không phải đi đâu xa.

    Dự án kết hợp giữa lối kiến trúc phương Đông và đường nét phương Tây phòng bếp. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều được sắp đặt hướng về phía hồ sinh thái, vật liệu lát nền tận dụng trọn vẹn nguồn gió mát tự nhiên những lành thổi từ lòng hồ.

    Nhờ mật độ xây dựng to, biệt thự Vinhomes Golden River sẽ đem tới cho bạn cảm nhận không kém cạnh các khu nghỉ dưỡng hàng đầu, bởi số lượng và khoảng phương pháp mãn nhãn. Bạn cũng có thế vừa cảm nhận được sự riêng tư cần thiết với một không gian bình yên, yên lặng, vừa có thể hoà nhập trong những cộng đồng cư dân văn minh, tiến bộ bao quành.

    chọn lọc lối kiến trúc mở với các ô cửa kính lớn đụng trần và kịch tao nhã giúp ánh sáng phân bố đều trong nhà mà không cần tìm đến đèn điện vào ban ngày. Vinhomes Ba Son còn khéo léo kết hợp đồng bộ cùng các vật liệu nội thất tự nhiên cấp thiết hoà hài lòng cùng 65% không gian xanh mát bên ngoại trừ.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!