laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt Thự Vinhomes Central Park kiểu mẫu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 604

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside theo phong cách tân cổ điển với những đường nét tinh tế, hài hòa giữa màu sắc và kiến trúc. Ý tưởng lợi dụng địa hình, địa vật để cải tạo thành kênh hồ và quy hoặc các biệt thự để các căn đều có một mặt hướng thủy là một sáng tạo tuyệt vời của chủ đầu tư. Chính sự đầu tư sáng tạo trong thiết kế đã mang đến cho khu đô thị vinhomes riverside những giải thưởng bất động sản hàng đầu Châu Á như “Dự án phức hợp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương”, “Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development”… Với khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City, sau khi đặt học và ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ đôi Máy giặt - sấy lồng ngang Electrolux và Lò vi sóng – nướng Electrolux với tổngtrị giá 30 triệu đồng.Máy giặt sấy “2 trong 1” Electrolux không chỉ đảm nhiệm chức năng giặt - sấy tiện dụng, mà còn giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự sang trọng cho căn hộ. Lò vi sóng – nướng Electrolux cũng sẽ là dụng cụ làm bếp không thể thiếu để tạo nên sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp Vinhomes.

    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes Riverside được chủ đầu tư chú trọng rất nhiều tới các hạng mục tiện ích cao cấp Đầu tiên phải nói đến khu hội nghị ẩm thực cao cấp 6 sao Almaz (Viên Kim Cương) quy mô lên tới 4.400 m2 sức chứa 1.600 người với mức đầu tư lên tới 40tr USD .Bao gồm chuỗi nhà hàng sang trọng và đẳng cấp châu Âu được chia làm 4 khu với các chức năng khác nhau : Chuỗi nhà hàng sang trọng ,hệ thống phòng hội nghị quốc tế,khu giải trí và phố mua sắm cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực...thì hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Retail bao gồm Vincom Center được xây dựng 59.000 m2 tại khu đô thị Biệt thự Vinhomes Riverside với tòa nhà 81 tầng gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ và khách sạn đẳng cấp 5 sao. Ngoài Vinhomes Riverside khu đô thị còn có trường liên cấp Vinschool được xây dựng với diện tích 21.500m2 là nơi để phục vụ cho những thiên thần bé nhỏ, những tài năng của thay thế cho thế hệ tương lai. Kế tiếp là bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, quý cư dân sẽ luôn yên tâm là phụ huynh chúng ta, bản thân chúng ta, con em chúng ta và người thân của chúng ta sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất tại CĂN HỘ VINHOMES.

    [​IMG]

    Với hệ thống trường mầm non Vinschool , trường quốc tế BIS với chương trình giảng day, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế .BIS tại Vinhomes Riverside có đầy đủ các cấp học từ Mầm Non tới Trung học Phổ Thông. Trường Quốc tế BIS được đánh giá là một trong những trường học có cơ sở vật chất tốt nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đẳng cấp , chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị tuyệt vời, các dịch vụ massage , xông hơi, trị liệu phục vụ nhu cầu làm đẹp và thư giãn dành cho cư dân.
     
Chủ đề tương tự: Biệt Thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!