laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Vinhomes Central Park Tân Cảng 5 SAO

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 24/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không quá khó để bạn có thể sở hữu cho mình một ngôi biệt thự hiện đại trên một diện tích đất không quá lớn với cuộc sống hiện đại và số người đổ về đông đúc tại các thành phố lơn như ngày nay. Các ngôi biet thu vinhomes riverside được thiết kế thường sử dụng phổ biến các hình khối lớn vuông tạo cảm giác qui mô cho ngoại thất ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào. Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho những gia đình cư dân đẳng cấp ở Vinhomes Riverside, rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối .

    [​IMG]

    Một số điểm chung của mẫu biệt thự thường hẹp mặt tiền nhưng đến với biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Vinhomes Riverside Hoa Phượng tại Hà Hội nằm trong khu sinh thái được quy hoạch với diện tích khác rộng với đầy đủ tiền nghi về khu vui chơi giải trí gần nội thành là điểm lý tưởng để các đại gia hướng tơi.Điều đó giúp cho bộ mặt đô thị thoát khỏi cảm giác chật chội của những ngôi nhà lô phố san sát mà lại. Và tất nhiên rất phù hợp với nhu cầu phát triển của đô thị.

    Giúp không gian bên trong đều thoáng mát và tránh được nắng nóng các kiến trúc sư đã thiết kế gia Biet thu Vinhomes Riverside phố trên đây có một khoảng sân trước mặt tiền. Các kiến trúc sư đã khéo léo tìm ra giải pháp vừa tạo được một khoảng không gian để trồng cây xanh mang thiên nhiên đến cho ngôi nhà. Để giảm độ cao cho ngôi biệt thự xử lý mặt tiền giật cấp ở các tầng vừa giúp ngôi biệt thự giảm bớt cảm giác cao lại vừa tạo được một khoảng không gian trên tầng thượng. Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau, thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần 10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị. Còn nếu chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

    [​IMG]

    Vinhomes Health Club, đặt tại tầng 5 của khu TTTM Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu là một lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… và bơi lội bốn mùa. Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời (với bể người lớn và bể trẻ em riêng biệt), sân tập gofl với 20 làn tập chuyên nghiệp cho các Golfer thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân tất cả các ngày trong tuần. Cư dân và quan khách có thể thỏa chí mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại TTTM Vincom Center Long Biên. Hơn thế nữa, khu Almaz - tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp tại Vinhomes Riverside đang trong giai đoạn xây dựng sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!