laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Vinhomes Riverside – Siêu phẩm biệt thự tại HN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hệ thống trường học Quốc tế Vinschool tại Vinhomes Riverside được khởi công và xây dựng với hệ thống các căn biệt thự vinhomes riverside sang trọng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao, sân tập bóng,tận golf, tennis, hệ thống công viên xanh và cụm bể bơi ngoài trời…Ngoài ra chủ đầu tư còn xây dựng hệ thống trường học mang tiêu chuẩn quốc tế đó là trường Vinschool nhằm đáp ứng phục vụ nhu cầu dạy và học của cư dân nhí là con em cư dân sống trong khu đô thị.

    [​IMG]

    Trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside đem đến một mô hình giáo dục có sự kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế. Ngôi trường Vinschool luôn cố gắng trang bị cho các em những tố chất và phẩm chất cần thiết để đáp ứng tốt chương trình trong nước vẫn duy trì và phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam và tạo bước đệm vững chắc giúp các em thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.

    Cùng với vào hệ thống cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng xây dựng một cách hiện đại và khang trang, Trường mầm non Vinschool luôn có đội ngũ nhà quản lý giáo dục và giáo viên giỏi được tuyển dụng theo tiêu chuẩn cao về trình độ, chuyên môn cao và kỹ năng tâm huyết với nghề. Mặc dù, ban biet thu Vinhomes Riverside sử dụng giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside vẫn tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo với chương trình của nhà trường.Bên cạnh đó để giúp các công dân nhí có thể phát triển toàn diện ngoài việc học các em có thể tham gia các Câu lạc bộ để phát huy khả năng học tập và năng khiếu của học sinh.Cùng với đó nhà trường còn dành nhiều tiết học để dạy các về tiếng Anh nâng cao và kỹ năng sống cần thiết giúp các em có thể dễ dàng sử lý mọi tình huống trong đời sống.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc học tập và rèn luyện sức khỏe nâng cao các em còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý học đường cùng các y bác sỹ được hỗ trợ bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhằm đem lại sự trợ giúp, tư vấn ý nghĩa, kịp thời cho học sinh và phụ huynh.

    Các công dân nhí khi theo học tại trường mầm non Vinschool trong khuôn viên Biet thu Vinhomes Riverside còn có cơ hội nhận học bổng hấp dẫn lên tới 70% học phí cùng với mức học phí hợp lý… Nhằm giúp các bậc phụ hunh thay đổi suy nghĩ trường mầm non chỉ là nơi trông trẻ.Giờ đây các công dan nhí tại khu biệt thự Vinhomes Riverside sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường giáo dục toàn diện. Trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside sẽ coàn hoàn thiện và lỗ lực hơn nữa để đào tạo được thế hệ trẻ trí tuệ, sức khỏe, năng động, tự lập, nhân ái và là niềm tự hào dân tộc,nơi đây sẽ là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!