laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Vinhomes Riverside thành phố nhỏ 5 SAO

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đại diện BID Việt Nam, chung cư cao cấp biet thu vinhomes riverside sẽ mở bán vào quý I/2016 với nhiều ưu đãi. Chẳng hạn như hỗ trợ vốn vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn lên đến 20 năm, hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi bàn giao nhà, miễn 2 năm phí dịch vụ... Dự kiến tổ hợp sẽ hoàn thành vào quý III/2017.

    Trong quần thể khu biệt thự ven sông do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư có khu biệt thự VinHomes Riverside Hoa Anh Đào có vị trí đắc địa, diện tích nhỏ, tính thanh khoản tốt, cùng với chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư tập đoàn VinGroup đây là khu biệt thự được khách hàng mong chờ nhất trong dự án VinHomes Riverside. Bên cạnh đó được nhiều khách hàng nhận định rẻ hơn hơn mức giá bán dự kiến bạn chỉ bỏn ra một khoản tiền gần 5 tỷ là đã có thể sở hữu ngay 01 căn biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào diện tích nhỏ 150m2. Ưu điểm của chương trình mới đợt này là gói tài chính hỗ trợ khách hàng còn về cơ bản đối với 30 khách hàng đầu tiên giá sẽ không có biến động nhiều. Từ khách hàng 31 trở đi do không còn ưu đãi 100 triệu và mua gói dịch vụ giá 1 triệu/m2 thì giá sẽ cao hơn hiện nay.

    [​IMG]

    Cũng tại lễ giới thiệu dự án The Garden Hill, Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam (đơn vị phát triển dự án), đã ký hợp đồng tài trợ vốn xây dựng với Agribank. Theo đó, ngân hàng sẽ tài trợ vốn xây dựng cho tổng thầu thi công dự án The Garden Hill và phát hành thư bảo lãnh cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án này.

    Còn người mua căn hộ The Garden Hill sẽ được ngân hàng MB tài trợ với cam kết 300 tỷ đồng. Tòa nhà sẽ được Tập đoàn Savills quản lý vận hành, JCM (Nhật Bản) quản lý và giám sát chất lượng công trình. Công ty An Phú sẽ đảm nhiệm việc phân phối các căn hộ ra thị trường.

    Căn hộ – biệt thự tận dụng ánh sáng thiên nhiên và gió trời, căn hộ loại A là không gian sống tiện nghi dành cho cả gia đình, đặc biệt giá Biệt thự Vinhomes Riverside sở hữu nhiều giá trị không thể hoán đổi dành cho cư dân, Không gian sống một môi trường cho thế hệ tương lai phát triển và một cộng đồng văn minh. thanh bình với một gam màu xanh của thiên nhiên xung quanh sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, các hạng mục đều do những thương hiệu thuộc Vingroup quản lý. Tương tự các khu đô thị do Vingroup phát triển, cư dân Vinhomes Central Park sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, cung cấp dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản…Khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.

    [​IMG]

    Vinhomes Riverside mở bán biệt thự Hoa Sữa 48 căn biệt thự Hoa Sữa đầy đủ nội thất thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được mở bán cùng nhiều ưu đãi cho người mua. Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, thuộc Tập đoàn Vingroup, ra mắt chương trình "Biệt thự trao tay - nhận ngay tổ ấm" ưu đãi người mua khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11. Đây là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất. Số lượng các căn biệt thự đã hoàn thiện chỉ giới hạn 48 căn.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!