laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự Vinhomes Riverside trong tầm mắt đời

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 635

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VINHOMES CENTRAL PARK có mặt tiền trải dài theo sông Sài Gòn khoảng 1000 m. Quy mô dự án là 43,91 ha và dành hẳn 14 ha tương đương với 32% tổng diện tích toàn khu dự án để tập trung xây dựng công viên cây xanh. Đó là lý do dự án được đặt tên là một thành phố công viên xanh. Tự hào có tòa nhà LandMark cao 81 tầng (cao nhất Việt Nam) sẽ là trung tâm tài chính mới bao gồm những hạng mục về trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, ngân hàng... Cũng giống như sản phẩm khác của tập đoàn Vingroup tại thị trường Hà Nội thì Vinhomes Riverside mang hết tất cả các giá trị tiện ích như trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hồ bơi tại các tòa căn hộ, phục vụ riêng cho quý cư dân ở các tòa căn hộ. Hệ thống thể thao ngoài trời như sân bóng đá, tennis, golf mini đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]

    Giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành bên bờ sông Sài Gòn, Vingroup xây dựng hơn 70 biệt thự đơn lập và song lập có tổng diện tích 3.65 ha nằm trong dự án Vinhomes Central Park. Được thiết kế phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, khu biệt thự Vinhomes Central Park tạo dấu ấn mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên xung quanh, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành.

    Biệt thự Vinhomes Riverside giá gốc. Bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Ạnh Đào - hay với tên gọi cũ là Vincom Village giá ưu đãi. Bán biệt thự vinhomes riverside Hoa Anh Đào. Chính sách hấp dẫn chưa từng có khi mua biệt thự Vinhome Riverside – Hoa Anh Đào.. . -Chỉ cần đóng 50% quý vị đã được sở hữu một căn biệt thự mà trước đây ...Tổng số lượng khu Vinhomes Riverside Anh Đào có 366 căn chủ yếu là biệt thự Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Vì thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35% nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng.

    [​IMG]

    Đa số ý kiến sau khi tham quan dự án, căn hộ đều nhận định rằng, dự án này rất ấn tượng về cả quy mô lẫn thiết kế. Các biệt thự Vinhomes từ lớn đến nhỏ đều có cách thiết kế riêng, phong phú và đa dạng. Mặt khác nếu so sánh với các khu đô thị cùng khu vực thì dự án này lại chiếm được phần ưu thế về giao thông khi nối liền với những con đường huyết mạch của thành phố.
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!