laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt Thự Vinhomes Thăng Long dự án hot sắp được mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt Thự Vinhomes Thăng Long dự án hot sắp được mở bán
    Dự án Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự cao cấp hiện đang được giới đầu tư bất động sản vô cùng chờ đón vì mức độ quy mô, vị trí tọa lạc, công trình tiện ích, kiến trúc cảnh quan… và các lợi thế vượt trội của khu đô thị, hơn nữa, khu biệt thự còn nhận được sự chú ý, ủng hộ của UBND TP Hà Nội theo chính sách, chủ trương mở rộng thành phố về phía Tây. Hiện nay, biet thu vinhomes thang long chuẩn bị được ra mắt, mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất và đầy đủ trên website để gửi tới quý khách hàng.

    Vinhomes Thăng Long là khu đô thị cao cấp tọa lạc tại phía tây Hà Nội. Được triển khai theo ý tưởng “chốn thiên đường cuộc sống”, Dự án Vinhomes Thăng Long sẽ mang tới cho cư dân một phong cách sống với các trải nghiệm thú vị, thuận tiện, cảnh quan vượt trội với sự kết hợp tuyệt vời giữa nội khu và ngoại khu như: trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp…
    [​IMG]

    Khu đô thị Vinhomes Thăng Long gồm 4 phân khu khác nhau là Long Hưng, Long Khánh, Long Phú, Long Cảnh (Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây), mỗi phân khu là một chữ Long nhằm thể hiện mong muốn và ý nghĩa của Dự án Vinhomes Thăng Long, đồng thời mang đến thông điệp của chủ đầu tư Vingroup đến quý khách hàng của mình. Các phân khu Long Hưng, Long Khánh nằm ở vị trí thuận tiện về giao thông, nằm ngay mặt đường, gần với các cổng chính của Dự án Vinhomes Thăng Long, thích hợp cho việc xây dựng và phát triển loại hình shophouser bên cạnh dòng biệt thự nhà ở. Các phân khu còn lại có không gian yên tĩnh, gần nhiều cảnh quan nội khu nên thuận lợi cho việc phát triển dòng nhà ở biệt thự cao cấp, sang trọng.
    Theo chính sách của UBND thành phố Hà Nội, phía Tây sẽ là khu vực được quan tâm xây dựng để hình thành một thủ đô phát triển hiện đại và toàn diện, vì vậy, nhiều năm trở lại đây, phía Tây Hà Nội luôn được đánh giá là mảnh đất “vàng chiến lược”, sẽ là nơi đầu tư “hái ra lợi nhuận” lớn nhất thời điểm này. Là một dự án nhà ở cao cấp được phát triển tại khu vực phía Tây, không những thế lại có chủ đầu tư mạnh, hàng đầu Việt Nam hậu thuẫn phía sau, Vinhomes Thăng Long được giới chuyên gia BĐS đánh giá là “dự án bất động sản tiềm năng, đầu tư an toàn nhất hiện nay”. biet thu Vinhomes Riverside sẽ là một cơ hội đầu tư lớn không thể từ chối dành cho giới nhà đầu tư thông minh năm 2016.
     
Chủ đề tương tự: Biệt Thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!