laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biệt thự vinpearl cần giờ hấp dẫn nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi datoiden, 22/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    datoiden New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau thành công của nhiều dự án căn hộ như Vinpearl Premium Nha Trang, Vinpearl Premium Phú Quốc đặc biệt là Vinhomes Central Park, chủ đầu tư Vingroup đã quyết định tiếp tục đầu tư tại Cần Giờ với tên gọi chính thức là biệt thự Vinpearl Cần Giờ. Công ty cổ phần đô thị du lịch Cần Giờ xin được hợp tác, liên kết với tập đoàn Vingroup để thực hiện việc quy hoạch đồng bộ các siêu dự án tại Cần Giờ và được chấp thuận.
    Biệt thự Vinpearl Cần Giờ nằm ven biển phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh, huyện Cần Giờ là một trong 5 huyện ngoại thành nổi tiếng với khu rừng ngập mặn. Ưu thế lớn của Cần Giờ trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội là quỹ đất còn lớn, môi trường thiên nhiên trong lành, cảnh quan hấp dẫn và đặc biệt đây là một đơn vị hành chính thuộc thành phố Hồ Chí Minh – một trong những trung tâm kinh tế lớn của cả nước, đồng thời lại giáp ranh với những vùng kinh tế năng động như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.Cuối năm 2007, Công ty cổ phần Đô thị du lịch Cần Giờ đã khởi động dự án Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ có tổng kinh phí đầu tư dự kiến ban đầu khoảng 8.470 tỉ đồng. Giai đoạn 1 bắt đầu từ năm 2007 gồm phần san lấp biển; giai đoạn 2 theo kế hoạch ban đầu sẽ tiếp tục hoàn thành phần cơ sở kỹ thuật hạ tầng và sẽ hoàn tất các công trình vào giữa năm 2016.
    Dự án nghỉ dưỡng biệt thự Vinpearl Cần Giờ sau khi hoàn thành là tiền đề cho huyện Cần Giờ phát triển kinh tế, đẩy mạnh đầu tư vào du lịch, dịch vụ đồng thời là đòn bẩy thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
    Tiến độ dự kiến:
    Dự án biet thu Vinpearl Can Gio trong giai đoạn đầu tập trung xây dựng, hoàn thiện trên nền diện tích hơn 800 ha, giai đoạn 2 dự kiến mở rộng 300 ha trên diện tích mặt biển sẽ được tiếp tục xem xét sau khi hoàn tất giai đoạn 1. Với sự đầu tư của Vingroup, chắc chắn dự án sẽ làm nên bước đột phá trong thời gian tới.

    LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

    HOTLINE : 090 6968 377 MR HẢI ĐƯỜNG
    EMAIL: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Biệt thự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư BIỆT THỰ 366m2 gồm 3 nhà liền kề tại thủ đô Athens của Hy Lạp 1/8/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư biệt thự Fournado Hills số 5-B2 – cấp Golden Visa Hy Lạp 6/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tạm biệt cơn nghiện thuốc lá với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản biệt thự The Ocha Bảo lộc 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!