laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biểu hiện polyp hậu môn hay gặp phải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tiendatoppa, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    tiendatoppa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận biết được biểu hiện polyp hậu môn sớm sẽ giúp người bệnh có phương pháp điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt. Vậy biểu hiện polyp hậu môn là gì?

    Biểu hiện polyp hậu môn hay gặp phải
    [​IMG]

    Các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội cho biết: Những biểu hiện polyp hậu mônthường giống với bệnh trĩ, sa trực tràng, lồng ruột,... khiến nhiều người nhầm lẫn và điều trị sai phương pháp, làm bệnh trở nặng hơn. Do đó, bạn cần quan sát kĩ và nhận biết chính xác bệnh qua các biểu hiện polyp hậu môn dưới đây:

    - Đau bụng: Khi khối polyp quá lớn có thể gây tắc ruột, khiến người bệnh đau bụng.

    - Đại tiện ra máu: Máu đỏ tươi lẫn trong phân hoặc dính trên giấy vệ sinh. Hiện tượng chảy máu rất ít, máu không phun thành tia như bệnh trĩ.

    - Đại tiện ra phân lỏng: Đây là dấu hiệu polyp nằm ở vị trí trực tràng thấp, sát hậu môn. Khi khối polyp phát triển to, gây hội chứng kích thích ruột, dẫn đến tình trạng người bệnh đại tiện liên tục ra phân lỏng.

    - Trong phân có dịch nhầy: Các khối polyp luôn tiết dịch nhầy, nên khi đại tiện, dịch nhầy sẽ bám vào phân theo ra ngoài. Do đó, người bệnh sẽ thấy phân có lẫn dịch nhầy và máu. Tình trạng dịch nhầy tiết ra nghiêm trọng hơn nếu bệnh không điều trị kịp thời.

    - Polyp sa ra ngoài: Giai đoạn cuối, các khối polyp phát triển lớn, kéo niêm mạc ruột xuống, tách khỏi các lớp cơ và sa ra bên ngoài hậu môn. Khi sa ra ngoài, các khối polyp tác động lên niêm mạc ruột và tách với lớp cơ, rất dễ gây ra tình trạng sa ruột do áp lực khi đại tiện.

    - Suy nhược cơ thể: Các khối polyp hậu môn xuất hiện gây đau nhức, chảy máu hậu môn khiến người bệnh căng thẳng, mệt mỏi, ăn không ngon, mất ngủ, không tập trung dẫn đến suy nhược cơ thể, thậm chí gây rối loạn nhịp tim.
     
Chủ đề tương tự: Biểu hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những biểu hiện sau khi đặt thuốc phụ khoa chị em nên biết 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những biểu hiện sau khi đặt thuốc phụ khoa chị em nên biết 14/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh thủy đậu: Biểu hiện và cách điều trị 6/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sùi mào gà ở miệng biểu hiện thế nào, xử trí ra sao? 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng hàng có biểu hiện gì thì nên bảo dưỡng 19/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!