laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biểu hiện triệu chứng ban đầu cửa bệnh sùi mào gà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến ở cả nam và nữ, do virus Human papilloma (HPV) gây ra.

    Biểu hiện sùi mào gà là bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như xã hội nếu không được điều trị. Chính vì vậy, quan tâm đến những triệu chứng của bệnh là cách tốt nhất để người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

    Triệu chứng sùi mào gà nam
    Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu, niệu đạo, dương vật, quanh vùng hậu môn và bìu dương vật.

    Biểu hiện ban đầu là các sẩn nhỏ hay u nhú, bề mặt mềm, dần dần phát triển thành một khối lớn. Có thể phát triển thành các u nhú hoặc u nang, lan rộng dần, bề mặt nổi mẩn giống các hạt nhỏ, có đỉnh nhọn. Điều trị sùi mào gà nên đến các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa uy tín.

    Nguyên nhân của bệnh sùi mào gà
    Sùi mào gà là bệnh do virus Human papilloma (HPV) gây nên tình trạng u nhú ở người. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh hoặc lây truyền do tiếp xúc với vết thương hở có chứa vi rút HPV của người bệnh, bệnh cũng có thể lây truyền gián tiếp qua những vật trung gian như: đồ lót, khăn tắm, nhà vệ sinh... Người mẹ mang thai mắc bệnh sùi mào gà khi sinh thường qua đường âm đạo cũng có thể lây bệnh cho con.

    Triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới:
    - Nữ giới mắc sùi mào gà ở giai đoạn đầu thường không có triệu chứng rõ ràng nên thường dễ bị bỏ qua, chỉ đến khi xuất hiện các tổn thương nặng mới phát hiện ra bệnh.

    - Sau khi nữ giới bị nhiễm sùi mào gà 2 - 9 tháng, chị em thường thấy xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những nhú gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú gai có thể nhấn ra mủ.

    - Các tổn thương sùi xuất hiện trên niêm mạc da bình thường không bị viêm nhiễm, nhưng khi bệnh phát triển đến giai đoạn nặng sẽ phát triển thành những u to, khi sang trấn gây lở loét, ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu.

    Bạn đọc tham khảo thêm: cách chữa trị tận gốc bệnh sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Biểu hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có mùi hôi phải chăng là biểu hiện của viêm phụ khoa? 10/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!