laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa và phương pháp ngăn ngừa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 6/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phái đẹp đặc biệt cần lưu ý tới vùng kín của mình vì nếu cơ quan sinh dục bị nhiễm trùng , nó có nguy cơ lây truyền vào một số cơ quan bên trong hệ sinh sản , đe dọa tình hình sinh sản , thậm chí có khả năng dẫn tới ung thư phụ khoa hoặc mất khả năng làm mẹ .

    [​IMG]

    Nữ giới cần lưu tâm và nắm được triệu chứng của căn bệnh viêm phụ khoa để có khả năng phát hiện đúng thời điểm những thay đổi bất thường trong cơ thể nhằm nhận biết bệnh sớm nhất có nguy cơ .

    Bệnh lý phụ khoa là các căn bệnh nhiễm trùng ở vùng kín nữ, bao gồm vùng kín dưới (âm hộ, cơ quan sinh dục , khoang tử cung ) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng). những bệnh lý này thường có diễn biến âm thầm, có hiện tượng giống hoặc tương đồng nhau nên phụ nữ đặc biệt nên để ý. một số bệnh lý phụ khoa có nguy cơ kể tới như: Viêm tử cung, viêm vùng kín . âm hộ, Viêm đường tiết niệu, viêm vòi trứng, buồng trứng và dây chằng quanh tử cung vòi trứng…

    dau hieu nhan biet benh phu khoa

    Dịch tiết cơ quan sinh dục bất thường : Đặc hoặc loãng hơn bình thường, có màu sắc thay đổi như vàng, trắng, xám, nâu hoặc đỏ hồng do lẫn máu... kèm theo có mùi hôi, hoặc tanh.

    Cơ quan sinh dục bị ngứa, rát: hiện tượng ngứa ở cơ quan sinh dục thường do viêm nhiễm âm đạo do khuẩn vaginosis, nấm âm đạo và trichomoniasis gây cho . Hoặc do một vài chất hóa học có trong xà bông, sữa tắm, dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng giặt quần áo khiến bạn bị dị ứng.

    [​IMG]

    Đau trong hoặc sau khi giao hợp : các nhiễm trùng phụ khoa thường làm vùng kín bị khô hoặc những tổn thương trên nội mạc nên khi quan hệ tình dục sẽ có cảm giác đau rát.

    Chảy máu nếu đi giải tiện hoặc khi giao hợp : Do những rắc rối không bình thường gặp phải tại khoang tử cung ảnh hưởng tiêu cực trong các tế bào biểu mô, chính là một trong số các tác nhân gây chảy máu sau nếu sinh hoạt vợ chồng .

    Ngoài ra, khi người có bệnh có thêm một vài hiện tượng sau: xuất hiện nhiều nốt, vết loét, hạch; nếu đi giải thấy đau, buốt; đau bụng dưới, tổn thương có mủ chảy ra …thì càng không nên chủ quan. một số triệu chứng của viêm phụ khoa rất dễ bị nhầm lẫn, hơn nữa đa phần đều là do nhiều chứng viêm cùng lúc phát tác cần càng khó xác định tác nhân hơn.
     
Chủ đề tương tự: Biểu hiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có màu vàng là biểu hiện của bệnh gì? 2/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khí hư có mùi hôi phải chăng là biểu hiện của viêm phụ khoa? 10/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biểu hiện bình thường sau khi thực hiện nạo thai an toàn 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!