laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bình chữa cháy Fort-K dùng cho các đám cháy dầu mỡ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongchay, 14/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    phongchay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, các đám cháy từ nhà bếp, từ dầu mỡ tại các nhà hàng, trung tâm nấu ăn cũng thường xuyên xảy ra, vì tại đây việc nấu nướng liên tục cùng với dầu thực vật tạo nên nhiệt độ cao rất dễ gây cháy nổ. Khi đám cháy xảy ra ở bếp ăn thì dùng nước để dập tắt không những chẳng dập được lửa mà còn có thể làm văng dầu mỡ ra các vị trí khác làm đám cháy càng lan rộng. Các loại bình chữa cháy dạng bột ABC hoặc dạng khí CO2 cũng không thể sử dụng.

    Bình chữa cháy Fort-K là một sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, được sử dụng để dập tắt các đám cháy từ dầu mỡ. Bình chữa cháy Fort-K sử dụng sương mù ướt mịn bao gồm hỗn hợp kiềm, chẳng hạn như kali axetat, kali cacbonat hoặc kali citrat tạo thành bọt xà phòng khi nó được áp dụng cho dầu ăn hoặc chất khác, làm dịu hơi nước, hơi nước, và nguy cơ cháy lại. Chính vì thế, tại các nhà bếp công nghiệp, nhà bếp thương mại khách sạn cần trang bị ngay loại bình chữa cháy này

    [​IMG]
    * Thông số kĩ thuật bình Fort-K

    - Khối lượng tịnh: 2,5L / 4L

    - Chuyên sử dụng cho các đám cháy loại: A1, B1, K (những nơi có sử dụng các chất dễ cháy nổ và có nhiều dầu mỡ như bếp ăn, trạm xăng,...)

    - Hãng sản xuất: FORT-TEC

    -Xuất xứ: Hàn Quốc.

    * Hướng dẫn sử dụng bình Fort-K

    Khi xảy ra cháy, xách bình Fort-K tiếp cận đám cháy. Đối với đám cháy ngoài trời thì đứng cách từ 1,5m đến 3m thì dừng lại, đặt bình xuống mặt đất, một tay đặt vào tay xách hoặc vào cổ bình cũng rút chốt hãng kẹp chì theo phương ngang vuông góc.Một tay cầm loa phun hướng vào gốc lửa tối thiểu là. 0,5m còn tay kia mở van bình hoặc bóp cò. Khí ở nhiệt độ –79°C dưới dạng tuyết lạnh khi qua loa phun ra có tác dụng hạ thấp nhiệt độ của đám cháy (Chữa cháy bằng phương. pháp làm lạnh ) sau đó khí bao phủ lên toàn bộ bề mặt của đám cháy làm giảm nồng độ của ôxy khuyếch tán vào vùng cháy, khi hàm lượng ôxy nhỏ hơn 140/0 thì đám cháy sẽ tắt (Chữa cháy bằng phương pháp làm loãng nồng độ).

    Để tìm hiểu thêm về Bình chữa cháy loại K hoặc các loại bình chữa cháy khác và những thiết bị PCCC hãy liên hệ với Công ty chúng tôi.

    ĐỊA CHỈ : Số 34A Ngõ 402/7 Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1,Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    CƠ SỞ 2: Số 25 Trần Văn Danh, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    HOTLINE: 0246.292.8349- 0989.354.256

    WEB: https://binhcuuhoatudong.vn/
     
Chủ đề tương tự: Bình chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Phòng khám phụ khoa Bình Tân khám chữa bệnh đáng tin cậy 9/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa Chữa, Nạp Mực Máy In Tận Nơi Quận Bình Thạnh HCM Ở Đâu Tốt? 31/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Phòng khám phụ khoa Bình Tân khám chữa bệnh tốt 2023 16/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Barca gật đầu, M.U chuẩn bị đón tân binh? 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn đã biết nơi bán bình nước nóng giá rẻ chưa? 10/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!