laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bình cứu hỏa mini Fire Stop tiêu chuẩn đảm bảo tại HN

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây, trên báo trí hay các kênh thông tin đại chúng đã đưa khá nhiều thông tin về hiện tượng các ô tô, xe máy bị cháy nổ. Phải tự bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro có thể xảy ra là trách nhiệm của mỗi người. Do đó những chủ xe đã phải trang bị cho chiếc xe ô tô, xe máy của mình những chiếc bình chữa cháy.

    Hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy sử dụng trong mọi trường hợp. Và. Bình cứu hoả mini Trung Quốc là loại bình dành cho phương tiện giao thông.

    [​IMG]

    Do sản phẩmlà loại bình có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ cao khoảng 20 cm, có dung tích nhỏ gọn như các loại bình xịt côn trùng nên khá tiện lợi khi dùng cho ô tô. Bình cứu hoả mini Trung Quốcmà Thiên Bằng chúng tôi cung cấp có xuất xứ từ Trung Quốc, là loại bình dạng bọt, có khối lượng toàn bình khoảng 0,5 – 1 kg nên lượng bột khí chữa cháy khoảng 400ml.

    Vì khối lượng toàn bình chỉ khoảng 0,5 – 1 kg nên khi gặp sự cố cháy xảy ra thời gian sử dụng hết dung tích chữa cháy trong bình là 8 giây. Do đó khi cháy xảy ra nếu không phun đúng điểm cháy thì sẽ không có hiệu quả.

    [​IMG]

    Hiện nay có rất nhiều nơi bán thiết bị phòng cháy chữa cháy, tuy nhiên nếu bạn là người mua sắm thông minh hãy đến những nơi cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng hiệu quả. Công tybảo hộ lao độngThiên Bằng chúng tôilà nơi cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy như Bình cứu hoả miniTrung Quốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ và tem chống hàng giả hay tem kiểm định chất lượng của các cơ qua chức năng.

    Hơn ai hết, chúng tôi biết rằng, nếu cung cấp hàng kém chất lượng thì hậu quả khi người sử dụng có thể nghiêm trọng hơn, nguy hiểm hơn có thể mất tính mạng. Với slogan đã đề ra “ Bảo hộ Thiên Bằng – Bảo hộ Niềm Tin”, chúng tôi đảm bảo và cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng !


    Chi tiết bài viết: http://baoholaodongthienbang.com/binh-cuu-hoa-mini-trung-quoc/
     
Chủ đề tương tự: Bình cứu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái cựu binh Gạc Ma nhận học bổng toàn phần 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trao học bổng toàn phần cho con cựu binh Gạc Ma 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Cựu sao Chelsea, tân binh của Mourinho 5/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hd sử dụng bình bột cứu hỏa MFZL35 cho điện lực 12/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!