laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bình ngâm rượu, Chum sành ngâm rượu Bát Tràng giá rẻ Tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 23/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn muốn có được một bình rượu ngon thì chum ngâm rượu bằng gốm sứ bát tràng sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Sản phẩm này hiện nay rất phổ biến nên bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu, tuy nhiên để so sánh về chất lượng và giá cả hợp lý thì bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi mua.
    [​IMG]
    Không giống như các loại rượu ngâm rượu khác trên thị trường. Bình ngâm rượu Bát Tràng có lẽ là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Không chỉ có công dụng ngâm rượu mà còn dùng để trang trí không gian sống thêm xinh đẹp. Đồ gốm sứ Bát Tràng hiện nay được sản xuất với những mẫu mã mới để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên khi đi mua chum ngâm rượu Bát Tràng thì bạn nên lưu ý các điều sau để chọn được một chiếc chum như ý và chất lượng:
    - Nếu để ý, bạn có thể thấy đồ gốm Bát Tràng chuẩn có màu nâu sẫm hoặc đỏ tương tự như màu gạch. Do được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C nên khả năng chịu nhiệt rất tốt. Giữ bền đẹp, chắc chắn để được lâu mà không có dấu hiệu Rách vỡ khi biến đổi với số lượng lớn.
    [​IMG]
    - Bên ngoài trang trí có độ bóng nhất định, độ dày chắc chắn. Nó cảm thấy ấm hoặc hơi mát khi bạn chạm vào nó. Mặt trong bình có thể thô nhanh vì nó được làm thủ công. Nhưng những chất liệu này đều là những sản phẩm cao cấp, được các nghệ nhân chế tác vô cùng sắc nét, chi tiết và cẩn thận.
    - Bạn thử gõ nhẹ vào thành chum, nếu phát ra tiếng đanh và vang như tiếng chuông thì chắc chắn đây là chum tốt. Còn nếu âm thanh được phát ra đục và nặng. Thì đây là chum kém chất lượng và không nên mua.
    Quý khách đang có nhu cầu cần mua hoặc tham khảo haỹ liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0938309713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 17 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng và được nhân viên tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!