laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bình phục cơ bản điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rò hậu môn cũng thuộc một dạng bệnh lý về lỗ đít – trực tràng và bệnh chỉ đứng sau bệnh trĩ về mức độ gây ác hại cho sức khỏe. Nhiều người chưa nắm rõ tri thức về bệnh nên đã dẫn đến những hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, do đó để giúp người bệnh có thể hiểu rõ cũng như có biện pháp ứng phó với căn bệnh này, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung sẽ cung cấp một số thông báo về bệnh rò hậu môn và cách điều trị hiệu quả.

    [​IMG]

    >> Xem thêm điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật như thế nào?

    Rò hậu môn là bệnh gì ?

      Rò hậu môn là bệnh có cội nguồn do nhiễm khuẩn Hermann phối hợp với tuyến Desfosses gây nhiễm trùng tại các khe và nhú trong ống hậu môn, từ đó tụ mủ và gây viêm tại các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt lỗ đít, sau đó phá miệng lan ra da vùng bên cạnh hậu môn.

      Trên thực tế, rò lỗ đít là giai đoạn tiếp theo của apxe lỗ đít, khi apxe hậu môn tự vỡ hoặc khi không được điều trị triệt để sẽ gây nên rò hậu môn. Có thể bắt gặp bệnh ở nam và nữ, và bệnh thường xuất hiện ở vùng lỗ đít.

      Rò lỗ đít được chia ra làm nhiều loại khác nhau: rò lỗ đít hoàn toàn, rò hậu môn không hoàn toàn, đường rò đơn giản, rò phức tạp, rò qua cơ thắt, rò trong cơ thắt và rò ngoài cơ thắt.

      Sau khi apxe lỗ đít tự vỡ thì sẽ xuất hiện các triệu chứng rò hậu môn như khu vực xung quanh lỗ đít bị đỏ, đau, cơ thể mỏi mệt, khó chịu kèm theo tình trạng sốt, ớn lạnh. Kích ứng da xung quanh lỗ đít, khi bạn ngồi xuống, đi đi ngoài hay di chuyển xung quanh thì có cảm giác đau liên tiếp.

    >> Tư vấn nứt hậu môn có nguy hiểm không nhỉ?

    Cách chữa trị rò hậu môn hiệu quả

    Điều trị rò lỗ đít triệt để
      Để điều trị rò hậu môn trước tiên người bệnh cần phải đi khám để thầy thuốc xác định được lỗ rò trong và sau đó sẽ chọn phương pháp hợp để lấy hết các tổ chức xơ, phá hủy vớ ngóc ngách nhưng không được làm tổn thương các cơ để tránh việc đi đi ngoài không tự chủ.

    giờ, mổ rò lỗ đít đang là một trong những phương pháp chữa rò lỗ đít hiệu quả nhất, tuy nhiên còn tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chọn lọc phương pháp điều trị hợp cho bạn. Và sau khi điều trị bạn nên nằm lại để được thầy thuốc theo dõi tình hình hồi phục.

      Nếu phát hiện mình bị rò lỗ đít thì nên điều trị càng sớm càng tốt, vì bệnh để lâu dễ chuyển sang các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe thậm chí có thể dẫn đến ung thư.

    << Tìm hiểu nứt hậu môn chữa như thế nào chữa ở đâu

      Trên đây là một số thông báo căn bản về bệnh rò lỗ đít, nếu còn thắc mắc về vấn đề trên hãy nhấp vào bảng bên dưới để được các chuyên gia đáp thêm về vấn đề trên.

    Nếu bạn quan tâm đến việc Bình phục cơ bản cách điều trị rò hậu môn các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!