laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

BIO SUNCARE - CHĂM DA ĐẸP TỪ BÊN TRONG

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Abu Robocon, 12/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    Abu Robocon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BIO SUNCARE - CHĂM DA ĐẸP TỪ BÊN TRONG
    [​IMG]
    Sử dụng các sản phẩm trang điểm kém chất lượng trong thời gian dài khiến da đối diện với nguy cơ sạm màu, dị ứng, lão hóa nhanh, rủi ro ung thư cao… Thay vì trang điểm, chăm sóc da từ bên trong an toàn, hiệu quả và được khuyến khích hơn.

    BIO SUNCARE là viên uống tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp làm đẹp da từ bên trong và chống nắng hiệu quả với các đặc điểm:

    Công nghệ Nano tối ưu độ ổn định và khả năng hấp thu của Curcumin, giúp vận chuyển hoạt chất tới các vị trí cần tác động.

    Thành phần chính Polypodium Leucotomos (chiết xuất dương xỉ) cho hiệu quả chống nắng, chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do vượt trội.

    Tổng hòa các thành phần chống oxy hóa mạnh gồm: Vitamin E, vitamin C, Lycopene (quả gấc), Curcumin (củ nghệ), Polypodium Leucotomos (dương xỉ) tăng hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do sinh ra do UV.

    Nano Curcumin cho hiệu ứng kháng viêm mạnh, đã được chứng minh trên lâm sàng, giảm thiểu các hiệu ứng viêm, kích ứng và tăng sắc tố sau viêm (sạm da) khi tiếp xúc với ánh nắng.

    Sản phẩm này khi kết hợp với sản phẩm thoa bên ngoài sẽ làm tăng tác động bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại, điển hình như kết hợp với sản phẩm kem chống nắng sinh học Bio sunscream.

    Liên hệ G - World để tìm hiểu về sản phẩm chống nắng, làm đẹp da từ bên trong BIO SUNCARE nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!