laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Blended Learning: Phương pháp trị bệnh “lười học” tiếng Anh của dân công sở

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phamthaoly, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 646

  1. Offline

    phamthaoly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong nhóm những chỉ số thông thạo tiếng Anh thấp (xếp hạng 41/44 nước)(1) và dù cho chính phủ đã đầu tư 10.000 tỷ trong suốt 12 năm (2008 - 2020) vào “đề án ngoại ngữ quốc gia”, tiếng Anh cho đến nay vẫn là một rào cản lớn của người Việt trong bất kể ngành nghề nào, từ truyền thông, marketing, đến du lịch... Đã đến lúc cần một phương pháp mới và hiệu quả hơn để trị dứt điểm căn bệnh “kinh niên” của việc học tiếng Anh.

    Có hứng thú sẽ hết “lười”
    “Ngán học” là vấn đề của hầu hết người học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống. Vốn đề cao thuộc lòng những con chữ rời rạc hay cấu trúc ngữ pháp khô khan. Phương pháp nặng học thuật này biến việc học ngôn ngữ trở nên ngán ngẩm và lạc hậu so với thế giới trực tuyến (online) đầy cám dỗ. Người học ngày nay muốn tìm một phương pháp giúp học ngôn ngữ hiệu quả nhưng phải mang lại hứng thú giống như đang giải trí.

    Blended Learning Methodology là phương pháp giáo dục kết hợp giữa cách học truyền thống trên lớp và cách học hiện đại E-learning (Mobile Learning và Internet Learning) thúc đẩy hứng thú cho người học trong thời buổi công nghệ. Phương pháp này đã được Center for Digital Education (Mỹ) xác nhận mang đến sự lôi cuốn và hiệu quả cao hơn(2).
    Tại Việt Nam, SmartR đã nghiên cứu thành công phương pháp Blended Learning và nâng cấp thành 3 mảng: Online-Offline-Self-study. Học online (trên apps hoặc máy tính) tối đa 3 học viên 1 lớp với 100% giáo viên bản xứ giúp điều chỉnh ngay cách phát âm, nhịp điệu, ngữ điệu…; truy cập hơn 55.000 bài học sát thực tế thúc đẩy sự chủ động; kết hợp những workshop tổ chức hằng tháng để tạo tương tác thực tế giữa thầy và trò, Blended Learning của SmartR đã tạo được trải nghiệm học hấp dẫn gấp 10 lần so với chương trình cũ.
    Điều này đã đem lại một kết quả ấn tượng, 96% học viên SmartR được nâng cao trình độ sau 3 tháng, đồng thời học tiếng Anh trở thành một niềm vui và hứng thú lâu dài, bất kể nhu cầu đa dạng và chuyên biệt của mỗi người.

    “Cá nhân hoá" nhu cầu chuyên biệt
    Các bạn trẻ ngày nay có thể có chuyên môn tốt, năng lực cao nhưng lỗ hổng trong tiếng Anh, trong công việc hằng ngày khiến giá trị thể hiện (performance) giảm sút nặng nề. Dù họ đều muốn nâng cao tiếng Anh chuyên ngành (nhà hàng, khách sạn, tài chính, ngân hàng, y tế, du lịch...) nhưng khó tìm được nội dung chuyên sâu như mong muốn tại các trung tâm hay khóa học tiếng Anh thông thường. Kể cả lĩnh vực Marketing và Truyền thông vốn có nhu cầu lớn cũng “hiếm có khó tìm".
     
Chủ đề tương tự: Blended Learning
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cà phê Blended số 9 rang mộc nguyên chất 18/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt An Verified Profits Secrets and techniques for Learning Web development 12/8/15
Quảng Cáo Rao Vặt Try The following pointers For Learning Guitar The simplest way! 8/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Helpful advice For Learning About 100k Factory 2/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!