laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bột nghệ giúp chị em điều trị nám da hiệu quả và đơn giản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vandung91, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 677

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trị nám da bạn cũng có thể sử dụng bột nghệ, khá đơn giản mà hiệu quả. Ngoài cách thoa nghệ tươi quen thuộc, chị em có thể tham khảo thêm cách trị nám bằng bột nghệ cùng kem tri nam và các nguyên liệu khác ngay tại nhà trong bài viết dưới đây.

    Trị nám da với bột nghệ và sữa chua

    Bạn có thể chế mặt nạ trị nám hiệu quả bột nghệ và sữa chua theo công thức sau: cho 1 hộp sữa chua ra bát, thêm 5 thìa bột nghệ vàng nguyên chất, có thể thêm 2 thìa mật ong rừng, trộn đều. Trước khi đi ngủ thoa một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng có nám, để qua đêm và rửa sạch lại da mặt vào sáng hôm sau. Phần hỗn hợp còn lại bạn có thể bảo quan trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong vòng 1 tuần.

    Xem thêm: Cùng tham khảo kem tri nam tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng
    [​IMG]

    Sữa chua kết hợp với bột nghệ sẽ tạo ra một loại mặt nạ dưỡng da và bi quyet tri nam cực tốt. Bột nghệ có tác dụng làm mờ các vết nám, trong khi đó sữa chua lại làm mịn da, giúp da khỏe mạnh hơn.

    Trị nám bằng bột nghệ và bột gạo nguyên chất

    Bột nghệ và bột gạo đều là 2 nguyên liệu “vàng” cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết nám hiệu quả. Thay vì sử dụng riêng rẽ từng nguyên liệu, bạn cũng có thể kết hợp chúng để trị benh nam da.

    Cách làm cũng rất đơn giản, tùy diện tích da mặt có nám mà bạn trộn bột nghệ cùng bột gạo với lượng bằng nhau, khoảng 1 – 2 thìa, thêm một chút sữa tươi hoặc sữa chua để tạo độ kết dính cho hỗn hợp. Đánh đều rồi thoa lên vùng da có nám trong khoảng 20 phút. Dùng nước ẩm rửa sạch lại da mặt.

    Nguồn: kem tri nam
     
Chủ đề tương tự: Bột nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chi tiết thông tin: Công nghệ triệt lông E-light hiệu quả 3/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!