laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ bát hương gốm sứ Bát Tràng uy tín ở đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 19/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 157

  1. Offline

    gomsubaokhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng luôn nổi tiếng bởi chất lượng bền chắc và tính thẩm mỹ truyền thống. Trong bài viết này, Gốm sứ Bảo Khánh sẽ giới thiệu bạn đầy đủ giá bộ bát hương gốm Bát Tràng từng mẫu khác nhau.


    Giá bộ bát hương gốm Bát Tràng men trắng giả nổi
    Bộ bát hương gốm Bát Tràng men trắng giả nổi thuộc phân khúc gốm sứ bình dân với tông màu thường thấy là xanh trắng. Tông màu cổ điển này dường như đã trở thành đặc trưng trong các sản phẩm gốm sứ và đồ thờ gốm sứ nói riêng của làng gốm Bát Tràng.
    Chất liệu tạo nên bộ bát hương men trắng giả nổi là đất sét linh Đông Triều, hòa trộn cùng các thành phần khác theo công thức bí mật. Hoa văn song long tranh châu hoặc liên hoa thanh tịnh là những họa tiết thường thấy trên bát hương, tạo cảm giác uy nghi cho bàn thờ.
    Được nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C, thành phẩm có độ bền tuyệt vời. Chất sứ không bị nứt mẻ hoặc ảnh hưởng theo thời gian, giữ cho bàn thờ luôn thanh tịnh, dồi dào phúc khí.
    Giá bát hương Bát Tràng men trắng dao động từ 200.000 đồng trở lên tùy theo kích thước của mỗi bát hương. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua đính kèm chân đế bằng sứ hoặc chân đế gỗ để tăng thêm sự chắc chắn cho bát hương bàn thờ.
    [​IMG]
    Giá bộ bát hương gốm Bát Tràng men rạn
    Men rạn là một trong những dòng men cổ độc nhất tại Bát Tràng. Dòng men này từng bị thất truyền và chỉ mới được những người nghệ nhân tinh thông kỹ nghệ Bát Tràng phục dựng lại trong những năm gần đây.
    Các sản phẩm men rạn xưa kia thường chỉ được trang trí trong cung vua hoặc gia đình quyền quý. Đồ thờ men rạn có sự sang trọng, cổ điển riêng, mang đậm dấu ấn Bát Tràng.
    Đồ men rạn yêu cầu tính chính xác, độ tỉ mẩn cao trong quá trình lên màu, bơm mực. Vậy nên, bộ bát hương gốm Bát Tràng men rạn thuộc dòng đồ thờ cao cấp. Bát hương men rạn gồm hai dòng chính. Đó là vẽ màu truyền thống và dát vàng sang trọng. Ngoài ra về thiết kế, ta còn có bát hương men rạn họa tiết trơn, bát hương men rạn đắp nổi tinh tế.
    Giá bộ bát hương gốm Bát Tràng men rạn nói chung khoảng từ 300.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng trên mỗi sản phẩm. Giá có sự chênh lệch dựa trên bán kính cũng như kiểu dáng, chất liệu của chúng.




    Xem thêm: gomsubaokhanh.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!