laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ chăn ga gối đệm và mẹ thế nào là tốt cho trẻ?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dungtsbd, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bà mẹ cần được bảo vệ cẩn thận, bởi họ đang thực hiện một trách nhiệm, thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Trong giai đoạn thai kỳ, bên cạnh chế dộ ăn uống, một giấc ngủ ngon cũng rất cần thiết đối với sự phát triển của em bé và sức khỏe của mẹ. Vì vậy, chăn ga gối đệm phải tốt, giúp nâng đỡ sức nặng của mẹ và bé, hỗ trợ giấc ngủ cho mẹ. Đồng thời, thời gian ngủ trẻ nhỏ cũng nên được quan tâm.



    [​IMG]



    Phụ nữ mang thai không nên nằm ngửa khi mang thai, nhất là từ lúc bắt đầu tháng thứ 5. Vì lúc này, thai nhi đã tương đối nặng sẽ gây áp lực lên cột sống, ruột, các mạch máu lớn gây khó chịu cho bạn và gây giảm lưu thông máu trong cơ thể và lưu lượng máu đến thai nhi. Nằm ngửa khi ngủ còn tác động không tốt đến áp lực máu lên thành mạch của mẹ, làm mẹ khó thở khi ngủ.Khi đang trong thai kỳ, thai phụ cũng nên tránh tư thế nằm úp mặt lên bàn vì sẽ khiến chức năng hô hấp của phổi bị suy giảm, làm cơ thể thiếu oxi do đó lượng máu cung cấp cho bé cũng giảm theo.Hơn nữa, các mẹ không nên ngủ muộn vì sẽ ảnh hưởng thai nhi, người mẹ cũng sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe và nhan sắc.Smartbeddings chuyên cung cấp các loại chăn drap gối nệm cao cấp, sản phẩm mà Smartbeddings cung cấp đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng, tốt cho sức khỏe.Trẻ em cần ngủ đủ giấc mới tốt cho sự tăng trưởng. Mỗi bé yêu ở mỗi khoảng thời gian khác nhau sẽ có yêu cầu về giấc ngủ không giống nhau. Các bé 1 tháng tuổi cần ngủ khoảng 17 giờ mỗi ngày, đêm 8,5 tiếng, ngày 8 tiếng. Những trẻ 6 tháng tuổi là 15 giờ mỗi ngày, ngủ đêm 10 tiếng, ngủ ngày 5 tiếngBé 12 tháng tuổicần ngủ 14 tiếng mỗi ngày, đêm 11 giờ và ngày 3 tiếngBé 24 tháng tuổi cần ngủ đêm là 11 tiếng, ngủ ngày 2 giờĐể bé yêu ngủ ngon, một chiếc nệm ngủ phù hợp là rất cần thiết. Các bố mẹ phần lớn có quan niệm dùng những bộ gối, nệm ngủ thật êm giúp bé yêu ngủ tốt và bảo vệ trẻ khỏi bị cấn lưng. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, việc làm này có thể đe dọa sức khỏe trẻ nhỏ.Kết quả khảo sát từng được công bố trên tờ báo Pediatrics (Mỹ) cho thấy, nhiều bố mẹ dùng những chiếc Chan ra goi dem quá mềm cho trẻ không màng cảnh báo về khả năng tăng nguy cơ tử vong ở trẻ nhỏ. Trong khi đó, một chiếc đệm êm vừa phải sẽ tốt cho sự phát triển xương và tốt cho giấc ngủ của bé hơn. Lý do được đưa ra là vì hệ xương của bé còn rất yếu và đang trong quá trình phát triển, khi để trẻ ngủ trên chiếc giường có đệm mềm quá một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của hệ xương, nằm trên đệm quá mềm sẽ khiến xương bị võng thành hình cung gây biến dạng cột sống. Về lâu về dài, Dần dần, trẻ có khả năng bị gù …

    [​IMG]Từ nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia, cùng sự hỗ trợ của các nhà thiết kế tài hoa, chăn ga gối lotus[/b] Smartbeddings với chất lượng tiêu chuẩn là an toàn cho cả gia đình. Nay chỉ cần 600 nghìn-1 triệu, bố mẹ đã có thể chọn cho bé yêu nhà mình bộ chăn ga gối chất lượng, đẹp mắt, kết hợp cùng các mẫu nội thất trẻ em xinh xắn cho bé yêu của bạn những giấc ngủ tuyệt vời.
     
Chủ đề tương tự: Bộ chăn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất MẸO học lí thuyết lái xe B1 “ĐỖ” chắc chắn bạn đừng bỏ lỡ 16/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bộ Bàn Ẳn 4, 6, 8 Ghế Giá phải chăng, tiên tiến, khuynh hướng 26/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà sản xuất Bọc Ghế Sofa Uy Tín quận 10 Giá phải chăng 27/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Bọc ghế quầy bar ghế chân cao tại TP.HCM 9/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bỏ túi kinh nghiệm quản lý cửa hàng thức ăn chăn nuôi cho nông dân 2/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!