laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Bộ điều khiển trung tâm kiểm soát ra vào bãi đỗ xe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seolelinh, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    seolelinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay với kính tế phát triển, điều kiện được nâng cao, các nhà cao tầng, các siêu thị các trung tâm thương mại mọc ra ngày càng nhiều thì nhu cầu sở hữu các phương tiện giao thông ngày càng tăng nhanh kéo theo các vấn đề về chỗ đậu xe, trong giữ xe càng phức tạp hơn.

    Các kiểm soát bãi đậu xe công cộng trở nên quá tải:

    Không kiểm soát được số lượng xe ra vào số lượng chỗ trống tại bãi đỗ xe mà chỉ dựa vào số liệu của nhân viên ghi vào trong sổ, số lượng chỗ trống trong bãi cũng khó quản lý mà phụ thuộc vào người cấp rất tốn thời gian.

    - Người quản lý không thể kiểm soát được số lượng, thời điểm. không phân bổ được xe để dễ dàng kiểm soát sẽ gây ra mất mát.

    - Phải mất một lượng lớn nhân viên tại các bãi đỗ xe sẽ gây ra tình trạng lãng phí và chi phí quản lý tương đối lớn cho bãi đỗ xe

    Một giải pháp toàn diện về hệ thống kiểm soát bãi đậu xe dành cho người quản lý hệ thống ra vào của khu trung tâm thương mại hay khu chung cư… bao gồm hệ thống thông báo chỗ, hướng dẫn đậu xe, hệ thống thu phí, và phần mềm kiểm soát sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho bãi đậu xe, giảm thiểu chi phí giúp cho bãi đỗ xe trở nên hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn

    [​IMG]

    Nguyên tắc làm việc của hệ thống kiếm soát ra vào bãi đỗ xe

    Hệ thống sẽ cho phép tự thu thấp các trạng thái vị trí đậu xe trong bãi thông qua các thiết bị được gắn trên trần ở mỗi làn của bãi đỗ xe. Bộ điều khiển sẽ kết nối với với các thiết bị dò siêu âm nhận dữ liệu và gửi về trung tâm người quản lý bãi đỗ xe.

    Bộ điều khiển trung tâm xử lý dữ liệu và tín hiệu tới hệ thống đèn hướng dẫn LED hiển thị thông tin về số chỗ trống tại mọi thời điểm trong bãi đồng thời việc hướng dẫn các phương tiện đậu xe tại các vị trí còn trống.

    Hệ thống này gửi thông tin tới hệ thống máy tính dữ liệu lưu trữ có thể tìm thây scacs số liệu thống kế theo ngày, tháng năm thông qua phần mềm không mất nhiều thời gian.

    Hệ thống có thể sử dụng một trong 3 cách truyền dữ liệu sau: RS485, mạng LAN và mạng không dây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!